SCIB จัดสินเชื่อบ้านแก่ผู้ประกอบการร้าน 7-11 ดอกเบี้ยพิเศษ-ผ่อนนาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 5, 2009 13:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย (SCIB) เปิดเผยว่า ธนาคารจัดบริการ “สินเชื่อเคหะนครหลวงไทย" สำหรับผู้ประกอบการเซเว่น-อีเลฟเว่น (7-ELEVEN) เพื่อซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับบ้านใหม่และรีไฟแนนซ์ (Refinance) ประเภทบ้านพร้อมที่ดิน บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิต และอาคารพาณิชย์ ที่ไม่เกิน 2 ยูนิต

ทั้งนี้ เสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2 ทางเลือก ได้แก่ ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปี เท่ากับ 1.99% ต่อปี ปีที่ 2 เท่ากับ 5.50% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี (MLR) ลบ 1.00% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา

ทางเลือกที่ 2 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว ปีที่ 1 อัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 3.75% ต่อปี ปีที่ 2 คิดอัตรา MLR ลบ 2.75% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 1.00% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา ส่วนลูกค้าบ้านมือสองและบ้านสั่งสร้าง ปีแรกคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่เท่ากับ 3.99% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 0.50% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา ระยะเวลาการกู้สูงสุด 30 ปี พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมจัดการเงินกู้ 0.25% อีกด้วย

นอกจากนี้ธนาคารยังมอบส่วนลดดอกเบี้ยในปีแรกลงอีก 0.25% จากทุกเงื่อนไขสำหรับลูกค้าที่กู้สินเชื่อเคหะพร้อมทำประกันชีวิตที่คุ้มครองวงเงินกู้ทั้งจำนวนและอายุกรมธรรม์ไม่ต่ำกว่า10 ปี โดยผู้ประกอบการ 7-ELEVEN สามารถดำเนินการจดจำนองกับธนาคารได้จนถึง 31 มี.ค.52

นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า บริการดังกล่าวเป็นการขยายฐานลูกค้าและสินเชื่อรายย่อยของธนาคาร ในช่วง Q1/52 และเป็นการตอกย้ำแนวคิดในการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจที่ให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจรและยั่งยืนบนพื้นฐานของความสัมพันธ์และความผูกพันระหว่างธนาคารกับลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ