BSEC ย้ำยังไม่ได้รับการติดต่อจาก UOBKH เจรจาฟื้นดีลควบรวม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 17, 2009 09:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บล.บีฟิท(BSEC) แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)ตามที่ได้ขอให้บริษัทชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมกรณีที่ผู้บริหารของบริษัทได้เดินทางไปประเทศสิงคโปร์เพื่อเจรจาเกี่ยวกับการควบรวมกิจการกับบล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย)(UOBKH) ไม่ตรงกับคำชี้แจงของบริษัท UOBKH นั้น

บริษัทระบุว่าหลังจากที่ UOBKH ได้มีจดหมายแจ้งหยุดการดำเนินการตามแผนการเสนอขอร่วมธุรกิจ/ควบรวมกิจการ ลงวันที่ 2 มีนาคม 2552 นั้น ผู้บริหารไม่มีการเจรจาเรื่องการควบรวมกิจการกันอีก และนายเวทางค์ พ่วงทรัพย์ ประธานกรรมการตรวจสอบ ในฐานะผู้แทนของบริษัทในการเจรจาและดำเนินการเกี่ยวกับการควบรวมกิจการระหว่างบริษัทและ UOBKH ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จาก UOBKH ในเรื่องการควบรวมกิจการแต่อย่างใด โดยได้รับทราบในวันที่ 16 มีนาคม 2552 ว่านายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ได้เดินทางไปประเทศสิงคโปร์เป็นการส่วนตัว

ขณะนี้คณะกรรมการบริษัทยังไม่ได้มีการหารือหรือพิจารณาเรื่องการควบรวมกิจการระหว่างบริษัทและ UOBKH อย่างไรก็ตาม การเจรจาหรือหารือจะมีขึ้นต่อไปหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับการพิจารณาของคณะกรรมการบริษัท โดยที่คณะกรรมการบริษัทได้แต่งตั้งให้ นายเวทางค์ พ่วงทรัพย์ เป็นผู้ติดตามการจรจาและดำเนินการใด ๆ เกี่ยวกับการควบรวมกิจการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ