(เพิ่มเติม) PERM บวก 5.8% โบรกฯชี้เก็งกำไร,ผู้บริหารปฏิเสธข่าวลือโลตัสสนใจถือหุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 18, 2009 14:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ล่าสุด หุ้น PERM บวก 5.8% มาอยู่ที่ 1.46 บาท เพิ่มขึ้น 0.08 บาท เมื่อเวลา 14.34 น.โดยเปิดตลาดที่ 1.39 บาท ขึ้นสูงสุดที่ 1.48 บาท และลงต่ำสุดที่ 1.38 บาท มูลค่าการซื้อขาย 18.16 ล้านบาท

นายอดิศักดิ์ คำมูล ผู้อำนวยการส่วนวิจัยเศรษฐกิจ และกลยุทธ์การลงทุน บล.เคจีไอ(ประเทศไทย) กล่าวว่า ราคาหุ้นบมจ.เพิ่มสินสตีลเวิร์ค (PERM) ปรับขึ้นเช้านี้ น่าจะเป็นเก็งกำไร ทางเทคนิคัลดูค่อนข้างดี มีสัญญาณซื้อ มีจุดขาดทุนที่ 1.40 บาท แนวต้านแรกที่ 1.59 บาท

"ปัจจัยสนับสนุนไม่ทราบ แต่ดูเทคนิคัลสัญญาณดี" นายอดิศักดิ์ กล่าว

แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ ระบุว่า เกิดกระแสข่าวในห้องค้าว่าทางกลุ่มโลตัส ธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่สนใจจะเข้าซื้อหุ้น PERM ขณะที่นายชูเกียรติ ยงวงศ์ไพบูลย์ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ PERM ยืนยันว่าไม่เคยได้รับการติดต่อจากกลุ่มโลตัส โดยที่ผ่านมาบริษัทเป็นผู้รับช่วงงานจากผู้รับเหมาที่รับสร้างห้างโลตัสสาขาใหม่ ๆ เท่านั้น และปัจจุบันกลุ่มโลตัสไม่ได้ถือหุ้นใน PERM เลย

"ทางกลุ่มโลตัสไม่ได้เข้ามาขอซื้อหุ้น..ไม่มีเลย ส่วนอนาคตจะเป็นไปได้หรือไม่นั้น ผมคิดว่าอะไรก็แล้วแต่ ก็เป็นไปได้ทั้งหมดอยู่ที่การเจรจา แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาอะไรทั้งสื้น กลุ่มอื่นๆ ก็ยังไม่มีการซื้อเพิ่มแต่อย่างใด"นายชูเกียรติ กล่าว

สำหรับราคาหุ้นที่ปรับขึ้นวันนี้ น่าจะเป็น Day Trade ธรรมดา เพราะช่วงนี้ไม่ได้มีข่าวอะไรที่หวือหวา เนื่องจากปีนี้เราคงไม่เน้นเรื่องของยอดขาย แต่เน้นเรื่องการรักษาฐานลูกค้าและการเก็บบัญชีมากกว่า

ส่วนกรณีนายยุทธพงษ์ เสรีดีเลิศ ที่ขอสิทธิเข้าร่วมเป็นกรรมการนั้น นายชูเกียรติ กล่าวว่า จากที่ปิด book ไปเมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมาพบว่านายยุทธพงษ์ไม่ได้ถือหุ้นเพิ่มมากขึ้น โดยล่าสุด ยังถืออยู่ประมาณ 17-18% หลังจากนี้คงไปว่ากันในวันประชุมผู้ถือหุ้นวันที่ 9 เม.ย.นี้


แท็ก เคจีไอ   (PERM)   โลตัส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ