"เจ มาร์ท"ส่ง jFone รุ่นใหม่ลงสนามตั้งเป้าขาย Q2/52 กว่า 1.5แสนเครื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 7, 2009 15:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เจ มาร์ท เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสที่ 2 นี้ เจ มาร์ท เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ jFone รุ่นใหม่ลงตลาดพร้อมกันถึง 7 รุ่น รองรับในทุกระดับราคา เจาะกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย

โทรศัพท์มือถือเจโฟนรุ่นใหม่ทั้ง 7 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น jFone City มือถือมัลติมีเดีย 2 ซิม หน้าจอสัมผัสในราคาประหยัดเพียง 2,790 บาท, รุ่น jFone Touch มือถือมัลติมีเดีย 2 ซิม หน้าจอสัมผัสราคาประหยัด 2,590 บาท โดยมีฟังก์ชั่นพิเศษสามารถส่องไฟเพื่อตรวจสอบธนบัตรได้, รุ่น jFone Touch&Talk มือถือมัลติมีเดีย 2 ซิม ที่มาพร้อมกับไฟกระพริบสุดทันสมัย ราคา 2,890 บาท,

รุ่น jFone Slim มือถือดูทีวีฟรี ที่มีขนาดบางกะทัดรัด พร้อมคุณสมบัติทางด้านมัลติมีเดียครบครันในเครื่องเดียว ราคา 3,990 บาท, รุ่น jFone Everest Big Screen มือถือดูทีวีฟรี หน้าจอขนาด XL ดูทีวีได้เต็มจอ ราคา 3,990 บาท, รุ่น jFone Rocker8 มือถือดูทีวีฟรี พลังเสียงกระหึ่ม 8 ลำโพง พร้อมคุณสมบัติด้าน Multimedia ครบครัน ราคา 4,990 บาท และ รุ่น jFone Luxury V มือถือคุณภาพด้วยรูปลักษณ์พิเศษที่ไม่เหมือนใครในราคา 5,990 บาท

โทรศัพท์เจโฟนรุ่นใหม่ทั้ง 7 รุ่น จะวางจำหน่ายในร้านเจมาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ และยังมีจำหน่ายใน IT Junction 29 แห่ง ในบิ๊กซี ซึ่งในพื้นที่ของ IT Junction แต่ละแห่งยังมีตัวแทนขายของเจ มาร์ทในพื้นที่อีกนับพันร้านค้าที่พร้อมจะขายมือถือเจโฟน ทั้งนี้เจ มาร์ท ตั้งเป้าหมายยอดขายเจโฟนในช่วงไตรมาสที่ 2/52 นี้ไว้กว่า 150,000 เครื่อง

นอกจากนี้ เจ มาร์ท ได้ทุ่มงบโฆษณากว่า 20 ล้านบาท เพื่อโปรโมทโทรศัพท์มือถือเจโฟน ที่เน้นให้ผู้บริโภครับรู้ถึงคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขาย การรับประกันการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้กับลูกค้าที่ซื้อเจโฟนภายใน 14 วัน จากปกติมือถือค่ายอื่นๆ จะรับประกันการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ภายใน 7 วันเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการรับประกันสินค้าภายใน 1 ปีด้วย

พร้อมกันนี้ เจ มาร์ท ยังเตรียมเดินหน้าสร้างเครือข่ายธุรกิจเจ มาร์ททั่วประเทศผ่านโครงการ Jay Mart Partner Program โดยเจ มาร์ท เปิดรับผู้สนใจเข้าร่วมโปรแกรมสมัครเป็นเจ มาร์ท พาร์ทเนอร์ ซึ่งคาดว่าน่าจะสร้างความสนใจและมีผู้เข้าร่วมจาก 800 อำเภอทั่วประเทศ ส่งผลให้เจ มาร์ทมีคนขายในเครือข่ายเพิ่มขึ้นกว่า 2,000 ราย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ