PAEบวก 11.5%ผู้บริหารเผยหารือ GPSหลังสงกรานต์ปรับเงื่อนไขแปลงวอร์แรนต์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 9, 2009 15:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น PAE บวก 11.54% มาอยู่ที่ 0.29 บาท เพิ่มขึ้น 0.03 บาท เมื่อเวลา 15.02 น.โดยเปิดตลาดที่ 0.26 บาท ขึ้นสูงสุดที่ 0.33 บาท และลงต่ำสุดที่ 0.26 บาท มูลค่าการซื้อขาย 13.25 ล้านบาท

นายศุขสนั่น โชติกเสถียร กรรมการผู้จัดการ บมจ.พีเออี(ประเทศไทย)(PAE)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ผู้บริหารบริษัทจะมีการหารือกับกลุ่ม GLOBAL PROCESS SYSTEMS INC.(GPS) ผู้ถือหุ้นใหญ่หลังจากผ่านพ้นช่วงเทศกาลสงกรานต์ไปแล้วเกี่ยวกับการปัญหาการใช้สิทธิแปลงสภาพใบสำคัญแสดงสิทธิ(วอร์แรนท์)เป็นหุ้นสามัญที่ GPS ถือไว้ว่าจะดำเนินการอย่างไร เนื่องจากราคาหุ้นในตลาดปรับลงไปต่ำกว่าราคาใช้สิทธิมากแล้ว

อย่างไรตาม ถึงแม้เรื่องดังกล่าวยังคงเป็นปัญหาอยู่ แต่กลุ่ม GPS เข้ามาและก็ให้ความช่วยเหลือทางการเงินกับทางบริษัทตามปกติ และขณะนี้กิจการของบริษัทก็ก้าวหน้าไปตามลำดับ โดยช่วงนี้ก็เริ่มรับงานเข้ามาเรื่อยๆ หลังจากปรับโครงสร้างการทำงาน Operation Unit แล้วเสร็จเมื่อปลายปี 51 -ต้นปีนี้ ตอนนี้ยูนิตงานต่างๆ ก็เริ่มเข้ามาซึ่งเป็นไปตามแผน

ขณะที่ผลประกอบการไตรมาส 1/52 นี้ คาดว่าจะออกมาดีขึ้นเรื่อยๆ และน่าจะดีกว่าไตรมาส 1/51 ที่ขาดทุนเพราะฉุกละหุกพอสมควร แต่พอ Operation Unit เราพร้อมแล้วงานก็เริ่มเข้ามา

นักวืเคราะห์ บล.ฟิลลิป(ประเทศไทย)กล่าวว่า ทางเทคนิคเป็นแค่เทคนิคัลรีบาวน์ระยะสั้นขึ้นมาก็ยังน่าขายเพราะเป็นหุ้นสภาพคล่องต่ำ แนวต้าน 0.35 บาท แนวรับที่ 0.24 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ