JAS เผย MAXNET เตรียมส่ง 10 Mbps ราคาต่ำกว่า 2 พันบ./เดือนลงสู้คู่แข่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 27, 2009 18:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิชญ์ โพธารามิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.จัสมินอินเตอร์เนชั่นแนล(JAS) ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ บมจ.ทีทีแอนด์ที(TT&T)กล่าวว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวแพ็คเกจใหม่ของ MAXNET ความเร็ว 10 Mbps ราคา 1,990 บาท/เดือน เพื่อจับกลุ่มลูกค้าระดับบนและลูกค้าองค์กร สู้กับคู่แข่งอย่างบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE ) ที่เพิ่งเปิดแพ็คเกจไฮสปีดอินเตอร์เนต 8 Mbps ราคา 1,199 บาท/เดือนไปก่อนหน้านี้

บริหาร MAXNET ได้รับการตอบรับที่ดีมากในช่วงที่ผ่านมา หลังจากเปิดตัวแพ็คเกจ 3 Mbp คาดว่ายอดผู้ใช้บริการจะเพิ่มขึ้นเป็น 4.6 แสนรายในช่วงกลางปีนี้ จากสิ้นปี 51 อยู่ที่ 3.69 สนราย และด้วยนโยบายรุกธุรกิจบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง ก็คาดว่ายอดผู้ใช้บริการ ณ สิ้นปีจะเพิ่มเป็น 5.85 แสนราย เฉลี่ยจะมียอดการใช้จ่ายเฉลี่ย 700-800 บาท/หัว/เดือน และจะไปสู่เป้าหมาย 1 ล้านรายในปี 53

แต่อย่างไรตาม ยอมรับว่าเกิดปัญหาการติดตั้งที่ล่าช้า เนื่องจากการที่มีผู้สมัครใช้บริการจำนวนมาก บริษัทจึงได้ทำการ outsources ให้กับคู่ค้า รวมถึงมีการขอเครดิตจากซัพพลายเออร์ซึ่งช่วยให้ลดเงินลงทุนได้มาก นอกจากนี้ บริษัทจะรุกการขยายพื้นที่บริการนอกเหนือจากกรุงเทพฯ เช่น อยุธยา เชียงใหม่ ศรีราชา



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ