PSAAP พุ่ง 25%หลังมีข่าว FA มั่นใจไม่เข้าข่ายฟื้นฟูฯ แต่โบรกฯมองเสี่ยง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 4, 2009 11:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น PSAAP ราคาพุ่งพรวดขึ้น 25% มาอยู่ที่ 0.15 บาท เพิ่มขึ้น 0.03 บาท มูลค่าซื้อขาย 1.41 ล้านบาท เมื่อเวลา 11.44 น. โดยเปิดตลาดที่ 0.12 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.15 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.11 บาท

นายอภิสิทธิ์ ลิมศุภนาค ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายหลักทรัพย์ บล.บีฟิท กล่าวว่า กระแสข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับความเห็นของที่ปรึกษาทางการเงิน(FA)ของบมจ.ป่องทรัพย์(PSAAP)ผ่านหน้าหนังสือพิมพ์ว่าหุ้น PSAAP ไม่เข้าข่ายต้องฟื้นฟูกิจการนั้น ยังไม่น่าเชื่อถือจนกว่าตลาดหลักทรัพย์ฯ จะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ จึงถือว่าหุ้น PSAAP เวลานี้ยังมีความเสี่ยงอยู่

ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะขึ้นเครื่องหมาย SP(Suspension)ห้ามซื้อหรือขายหุ้น PSAAP ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.52 เป็นต้นไป จนกว่าบริษัทจะสามารถปรับปรุงแก้ไขฐานะการเงินและการดำเนินงานให้เป็นไปตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์ ดังนั้น หุ้น PSAAP จะซื้อขายวันสุดท้ายในวันที่ 7 พ.ค.52 พร้อมทั้งไม่แนะนำให้เล่นหุ้น PSAAP เพราะหลังจากหุ้น PSAAP ถูกขึ้น SP แล้ว ตลาดฯคงจะต้องรอดูงบฯของ PSAAP ก่อนด้วยว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ถ้าออกมายังขาดทุนอยู่ก็ยังถูกขึ้น SP ต่อไป เช้านี้ หนังสือพิมพ์แห่งหนึ่งระบุว่า บมจ.โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์(GBX)ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ PSAAP มั่นใจ“ป่องทรัพย์"ไม่เข้าข่ายต้องฟื้นฟูกิจการหลังผลงานขาดทุนยับ เผยเบื้องต้นเล็งหาพันธมิตรทางธุรกิจหวังสร้างความแข็งแกร่ง พร้อมส่งซิกราคาหุ้น PSAAP ในกระดานปัจจุบันสุดถูก ชี้เหมาะแก่การซื้อลงทุน ด้านผู้บริหาร PSAAP เผยผลงานปี 51 ขาดทุนกว่า 297 ล้าน ระบุเกิด จากปัญหาลิขสิทธิ์ที่ซื้อเข้ามาจำนวนมาก ทั้งเจอปัญหาการเมืองกดดันกำลังซื้อผู้บริโภค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ