"แอสเซท โปรฯ" เล็งได้ลูกค้าใหม่เพิ่มอีก 2 ราย-ยื่นไฟลิ่ง 2 รายใน H2

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 12, 2009 13:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ในวันที่ 25 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ทางบริษัทฯจะมีการเซ็นสัญญาแต่งตั้งที่ปรึกษาทางการเงิน โดยบริษัทฯได้รับเป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้บริษัท คาร์ลตัน อินเตอร์เนชั่นแนล(ประเทศไทย) หรือ CARLTON international (Thailand) ในการนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)

"คาร์ลตัน อินเตอร์เนชั่นแนล(ประเทศไทย) ทำธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ซึ่งภายหลังจากที่ได้เซ็นสัญญาฯแล้ว ทางบริษัทฯก็จะเร่งทำข้อมูลไฟลิ่ง และคาดว่าจะสามารถยื่นข้อมูลไฟลิ่งให้แก่สำนักงานก.ล.ต.พิจารณาได้ในปีหน้า(2553)"นายสมภพ กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯกำลังเดินเรื่องที่จะรับลูกค้า IPO อีกราย ซึ่งทำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ส่งออกไปขายยังต่างประเทศ โดยบริษัทฯตั้งอยู่ที่จังหวัดระยอง คาดว่าจะเซ็นสัญญารับลูกค้ารายนี้ได้ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ในช่วงไตรมาส 3/52 ทางบริษัทฯจะยื่นข้อมูลไฟลิ่งของบริษัท ธีระมงคลอุตสาหกรรม ตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับหม้อแปลงไฟฟ้า ให้กับสำนักงานก.ล.ต.ได้พิจารณา เนื่องจากทาง ธีระมงคลอุตสาหกรรม ต้องที่จะเสนอขายหุ้น IPO หลังจากนั้นก็จะขอเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)

ส่วนไตรมาส 4/52 บริษัทฯก็จะยื่นข้อมูลไฟลิ่งของ บริษัท ซีทีวี ดอล จำกัด ตั้งอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับการประกอบงานรถ อาทิ รถ 64 ล้อ เป็นต้น โดย ซีทีวี ดอล ต้องการจะเสนอขายหุ้น IPO หลังจากนั้นก็จะขอเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ