"ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์"คาดเสนอขายหุ้น IPO ได้ในช่วงปลายส.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 22, 2009 15:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอกจักร บัวหภักดี ผู้จัดการฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.พัฒนสิน (CNS) และในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า หุ้น IPO ของ ยูบิลลี่ฯ คาดว่าจะสามารถเสนอขายได้ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ จากเดิมที่เคยคาดว่าจะเสนอขายในช่วงเดือนกรกฎาคม เนื่องจากขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาจากสำนักงานก.ล.ต.อยู่

"ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาของสำนักงานก.ล.ต. แต่ก็อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว คาดว่าจะสามารถขายหุ้น IPO ได้ประมาณปลายเดือนสิงหาคม และก็อยากจะให้เข้าตลาดฯภายในเดือนเดียวกัน แต่ถ้าไม่ทันก็คงจะต้องเข้าตลาดฯในเดือนกันยายนแทน"นายเอกจักร กล่าว

ยูบิลลี่ฯ จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไป(IPO )จำนวน 35 ล้านหุ้น และจะออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทให้แก่พนักงานของบริษัท จำนวน 5 ล้านหน่วย โดยบริษัทฯจะดำเนินการนำหุ้นสามัญทั้งหมดของบริษัทเข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)

บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัต ภายใต้เครื่องหมายการค้า"ยูบิลลี่" โดยดำเนินการนำเข้าวัตถุดิบเพชรคุณภาพสูงจากประเทศเบลเยี่ยม แล้วว่าจ้างโรงงานเครื่องประดับและช่างฝีมือในประเทศผลิตเป็นสินค้าสำเร็จรูปสำหรับจำหน่าย ปัจจุบันมีจำนวนเคาน์เตอร์จำหน่ายสินค้า 59 สาขา โดยสาขาของบริษัทจำนวน 45 สาขาและสาขาแฟรนไชส์ 14 สาขาใน 26 จังหวัด ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ