METROโต้ข่าวลือขายที่ดิน"เมโทร อเวนิว"ทั้ง 2 โครงการ แค่ชะลอไม่มีกำหนด

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 5, 2009 10:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าว บมจ.เมโทรสตาร์ พร๊อพเพอร์ตี้ (METRO) เจ้าของโครงการเมโทร อเวนิว รัชโยธิน และ สุขุมวิท 66 เปิดเผยว่า บริษัทยังไม่มีแผนขายที่ดินทั้งสองแปลง แม้ว่าบริษัทจะชะลอการพัฒนาโครงการ รวมทั้งการขายและทำการตลาดอย่างไม่มีกำหนด โดยขณะนี้ที่ดินดังกล่าวทั้ง 2 แห่งก็ยังอยู่ในการครอบครองของบริษัท

"ทางบริษัทยืนยันว่าเป็นเพียงการชะลอโครงการเท่านั้น ไม่ได้มีการขายและไม่มีแผนจะขายออกไปให้ใครอย่างที่มีข่าวลือมาตลอดก่อนหน้านี้"แหล่งข่าว กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

ก่อนหน้านี้ ผู้บริหาร MEETRO ระบุว่าบริษัทตัดสินใจชะลอทำโครงการอย่างไม่มีกำหนดหลังจากเกิดปัญหาต่างๆรอบด้าน ทั้งภาวะเศรษฐกิจ การขอใบอนุญาตด้านสิ่งแวดล้อม เมื่อขั้นตอนต่างล่าช้าทำให้ลูกค้าขอทยอยคืนและยกเลิกสัญญา แต่บริษัทยังไม่คิดล้มโครงการคอนโดมิเนียม 2 แห่ง โดยคาดทยอยคืนเงินลูกค้าได้ครบ 50-60 ล้านบาทโดยเร็ว ขณะที่ลูกค้าบางส่วนก็ยังไม่อยากยกเลิกสัญญา

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้บริเวณพื้นที่ที่เคยเป็นสำนักงานขายโครงการเมโทร อเวนิวทั้งสองแห่งไม่เหลือสภาพสำนักงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากป้ายโครงการถูกลบทิ้ง อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานต่างๆ ถูกขนย้ายออกไปหมดแล้ว


แท็ก (METRO)   เมโทร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ