"สตาร์ส ไมโครฯ"เล็งขายหุ้น IPO พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลท.ช่วงต้น ก.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 6, 2009 14:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประเสริฐ ตันตยาวิทย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.ทิสโก้ ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ.สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า สตาร์ ไมโครฯ คาดว่าจะเสนอขายหุ้น IPO และเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้ในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

"ส่วนราคาขายหุ้น IPO ขณะนี้ยังไม่ได้กำหนด คาดว่าจะกำหนดช่วงราคาขายในกลางเดือนสิงหาคมนี้ และจะสรุปราคาขาย IPO ในช่วงปลายเดือนนี้(ส.ค.)"นายประเสริฐ กล่าว

ทั้งนี้ ในวันจันทร์(10 ส.ค.)ที่จะถึงนี้ สตาร์ ไมโครฯ จะมีการแถลงการนำเสนอข้อมูลตัวบริษัทฯ พร้อมเปิดแผนธุรกิจ และแผนการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้ทราบโดยทั่วถึงกัน

บมจ.สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จะเสนอขายหุ้นแก่ประชาชนทั่วไป(IPO)จำนวน 92 ล้านหุ้น โดยบริษัทฯประกอบธุรกิจรับจ้างผลิตและประกอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ให้กับเจ้าของผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งรับจ้างผลิตอุปกรณ์และออกแบบผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยบริษัทรับจ้างผลิตและประกอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์เพื่อส่งให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เป็นชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์สำหรับกลุ่มคอมพิวเตอร์ กลุ่มอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มเครื่องบันเทิง กลุ่มอุปกรณ์รถยนต์ กลุ่มอุปกรณ์สื่อสาร และกลุ่มความปลอดภัย เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ