"อควา คอร์เปอเรชั่น"ประกาศมุ่งสู่ผู้นำสื่อโฆษณาครบวงจรขยายระดับอาเซียน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 11, 2009 14:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางจริยา นักสอน กรรมการผู้จัดการ บมจ. อควา คอร์เปอเรชั่น หรือเดิมคือ บมจ.เจ.อาร์.ดีล เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดงานเปิดตัวในวันที่ 19 ส.ค. เพื่อประกาศความพร้อมในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำสื่อโฆษณาครบวงจรและขยายตลาดสู่ระดับอาเซียน โดยตอนนี้ได้มีการติดต่อเจรจาในเบื้องต้นแล้วกับประเทศเพื่อนบ้านในการริเริ่มความร่วมมือธุรกิจสื่อโฆษณากัน คาดว่าจะได้ข่าวดีเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ จากอัตราการเติบโตในธุรกิจป้ายโฆษณาของบริษัทเพิ่มขึ้น 35.22% หรือทำรายได้ 185.26 ล้านบาทในปี 50 และยังคงเพิ่มขึ้นต่อเนื่องสูงถึง 50.42% หรือ 278.67 ล้านบาทในปี 51 ทำให้เรามีความมั่นใจที่จะเติบโตและขยายบริการสื่อครบวงจรมากขึ้นในปีนี้ จึงประกาศเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่สู่ อควา คอร์เปอเรชั่น

นางจริยา เปิดเผยว่า การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่ เพื่อให้ปรับตัวได้กับสถานการณ์ปัจจุบัน และสร้างสรรค์บริการที่หลากหลายมากขึ้นให้ตอบสนองความต้องการของทั้งลูกค้า ผู้บริโภคและพันธมิตรทั้งหลายได้เต็มที่ โดยป้ายโฆษณาและสื่อต่างๆ ของ เจ.อาร์.ดีล จะเปลี่ยนมาใช้สัญลักษณ์ อควา คอร์เปอเรชั่น และเพิ่มเติมบริการรวมทั้งนวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้นมาในวงการสื่อโฆษณาต่อไปตามลำดับ ซึ่งคาดว่าจะสามารถดำเนินการได้ครบทุกแห่งทั่วประเทศภายในปีนี้

อควา คอร์ปอเรชั่น หรือ เจ.อาร์.ดีล จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2543 ประกอบธุรกิจให้เช่าพื้นที่ติดตั้งป้ายโฆษณาจัดหาพื้นที่,รับจ้างผลิตและติดตั้งงานโฆษณาประเภทต่างๆ โดยเน้นสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย โดยสื่อโฆษณาที่ทำรายได้หลักคือ สื่อโฆษณาประเภทบิลบอร์ด (Billboard)

โครงสร้างผู้ถือหุ้น ณ วันที่ 21 มี.ค.51 บมจ.ซันไชน์ คอร์เปอเรชั่น (SSE) ถือหุ้น 38.64% นางจริยา นักสอน ถือหุ้น 14.74% นางอสมา พิทักษ์รัตน์ ถือหุ้น 14.74% นายยุวพล พรประทานเวช ถือหุ้น 14.74% นายชัยรัตน์ ศรีวิริยานนท์ ถือหุ้น 5.90% และ บมจ. ไมด้า แอสเซ็ท (MIDA) ถือหุ้น 5.58%



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ