TIES ลบ 8.7% ผู้บริหารเผยหุ้นกระจายวงกว้าง-รายชื่อผถห.เพิ่มขึ้นกระฉูด

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 14, 2009 11:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น TIES ราคาไหลลง 8.70% มาอยู่ที่ 0.63 บาท ลดลง 0.06 บาท มูลค่าซื้อขาย 4.97 ล้านบาท เมื่อเวลา 11.22 น. โดยเปิดตลาดที่ 0.63 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.64 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.62 บาท

นายธีรพล เต็มสุข กรรมการบริหาร บมจ.ไทยบริการอุตสาหกรรมและวิศวกรรม(TIES) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า หุ้นของบริษัทฯได้มีการกระจายไปในวงกว้าง ล่าสุดเท่าที่ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ส่งมาให้ดูปรากฏว่า รายชื่อผู้ถือหุ้นของ TIES มีอยู่ 600 รายชื่อ ซึ่งเพิ่มขึ้นจากเมื่อก่อนที่มีอยู่ 350 รายชื่อเท่านั้น ดังนั้นมาถึงตอนนี้ก็คาดว่ารายชื่อผู้ถือหุ้น TIES น่าจะมีประมาณ 800 รายชื่อได้แล้ว

"ยืนยันได้เลยกลุ่มของผมยังคงเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯอยู่ แม้ว่าจะมีการกระจายการถือหุ้นของผู้ถือหุ้นรายใหญ่ออกไปให้บุคคลอื่น แต่ก็ยังเกาะกลุ่มกันอยู่"นายธีรพล กล่าว

กรรมการบริหาร TIES กล่าวว่า การเคลื่อนไหวของราคาหุ้น TIES มันมีปัจจัยที่เข้ามาเกี่ยวข้องมาก ทั้งในเรื่องของภาวะเศรษฐกิจ และเรื่องอื่น ๆ แต่สิ่งที่อยากจะให้ดูคือนโยบายของบริษัทฯ ซึ่งขณะนี้บริษัทฯได้เริ่มประมูลงานใหญ่กันแล้ว และกำลังเริ่มที่จะหันไปมองงานของธุรกิจปิโตรเคมี ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นของการเตรียมงานอยู่

นายอัศวิน ชินกำธรวงศ์ ประธานกรรมการ TIES และในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การที่ราคาหุ้น TIES ปรับตัวลงอย่างต่อเนื่อง คงเป็นเพราะมีแรงขายออกมามาก ทำให้เวลานี้ยังดูภาพของผู้ถือหุ้นไม่ออก คงต้องรอดูอีกสักพักว่าภาพจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง

"กลุ่มของผมยังคงเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯ และเวลานี้หุ้นในส่วนที่เป็นชื่อขอผม ก็ยังคงถืออยู่ไม่ได้ขายออกมา และยังไม่คิดจะขายด้วย ตอนนี้มองไม่ออกเหมือนกันว่าภาพของผู้ถือหุ้นเป็นอย่างไรบ้าง คงต้องรอดูสักพัก"นายอัศวิน กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ