"สตาร์ส ไมโครฯ"เลื่อนขาย IPO ไปเป็นกลาง-ปลาย ก.ย. เหตุรอสิทธิป.ย. BOI

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 27, 2009 10:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประเสริฐ ตันตยาวิทย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.ทิสโก้ ในฐานะที่ปรึกษา การเงิน ของบมจ.สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์(ประเทศไทย) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ฯ คงจะต้องเลื่อนการเสนอขายหุ้น IPO ออกไปอีก 2 สัปดาห์ ทำให้อาจจะเสนอขาย IPO ได้ในช่วงกลาง-ปลายเดือนกันยายน ปีนี้(2552) จากเดิมที่คาดว่าจะเสนอขายในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ เนื่องจากสตาร์ส ไมโครฯ มีเรื่องที่กำลังรอที่จะได้รับสิทธิประโยชน์จาก บีโอไอ

"ตอนนี้คงจะต้องเลื่อนการเสนอขายหุ้น IPO ของสตาร์ส ไมโครฯออกไปอีก 2 สัปดาห์ก่อน ก็คาดว่าจะเสนอขายได้ในช่วงกลาง-ปลาย กันยานี้ เพราะทางสตาร์ส ไมโครฯ กำลังรอในเรื่องที่จะได้รับสิทธิประโยชน์จาก บีโอไอ"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว

บมจ.สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จะเสนอขายหุ้นแก่ประชาชนทั่วไป(IPO)จำนวน 92 ล้านหุ้น โดยบริษัทฯประกอบธุรกิจรับจ้างผลิตและประกอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ให้กับเจ้าของผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งรับจ้างผลิตอุปกรณ์และออกแบบผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยบริษัทรับจ้างผลิตและประกอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์เพื่อส่งให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เป็นชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์สำหรับกลุ่มคอมพิวเตอร์ กลุ่มอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มเครื่องบันเทิง กลุ่มอุปกรณ์รถยนต์ กลุ่มอุปกรณ์สื่อสาร และกลุ่มความปลอดภัย เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ