"สตาร์ส ไมโครฯ"กำหนดช่วงราคา IPO ที่ 4.75-4.95 บ. สรุปราคาขาย 14 ก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 7, 2009 15:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประเสริฐ ตันตยาวิทย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.ทิสโก้ ในฐานะที่ปรึกษาการเงิน ของบมจ.สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์(ประเทศไทย) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ฯ ได้กำหนดช่วงราคาขาย IPO ไว้ที่ 4.75-4.95 บาท โดยกำหนดวันจองซื้อในวันที่ 16-18 ก.ย.นี้ และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ได้ในสัปดาห์ถัดไป

"สตาร์ส ไมโครฯจะมีการทำบุ๊คบิวด์ในวันที่ 11 กันยาที่จะถึงนี้ และหลังจากนั้นก็จะทำการเซ็นสัญญาแต่งตั้งอันเดอร์ไรต์ฯในวันที่ 14 ก.ย. พร้อมกับสรุปราคาขาย IPO ในวันเดียวกัน"นายประเสริฐ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯได้มีผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นด้วยกัน 4 ราย ได้แก่ บล.เอเชีย พลัส, บล.ธนชาต, บล.บีที และบล.เคจีไอ(ประเทศไทย)

บมจ.สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จะเสนอขายหุ้นแก่ประชาชนทั่วไป(IPO)จำนวน 92 ล้านหุ้น โดยบริษัทฯประกอบธุรกิจรับจ้างผลิตและประกอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ให้กับเจ้าของผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งรับจ้างผลิตอุปกรณ์และออกแบบผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยบริษัทรับจ้างผลิตและประกอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์เพื่อส่งให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เป็นชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์สำหรับกลุ่มคอมพิวเตอร์ กลุ่มอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มเครื่องบันเทิง กลุ่มอุปกรณ์รถยนต์ กลุ่มอุปกรณ์สื่อสาร และกลุ่มความปลอดภัย เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ