"ดับบลิวเคพี แคสเซ็ทพลัส"ถือหุ้นใหญ่ CITY เป็น 55.5% หลังผถห.ใหญ่เทขาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 9, 2009 09:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้รับแบบรายงานการจำหน่าย หุ้นของบมจ. ซิตี้ สตีล(CITY) โดย น.ส. สุพัตรา พงศ์รัตนเดชาชัย ซึ่งเป็นการจำหน่าย เมื่อวันที่ 7 ก.ย.2552 จำนวนหลักทรัพย์ที่จำหน่ายคิดเป็น -8.91% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการจำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการจำหน่ายคิดเป็น 2.5% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

ในวันเดียวกัน นาย คมกริช พงศ์รัตนเดชาชัย ได้รายงานการจำหน่าย หุ้น CITY โดยจำนวนหลักทรัพย์ที่จำหน่ายคิดเป็น -6.7% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการจำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการจำหน่ายคิดเป็น 5.07% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

นาง เค็ง พงศ์รัตนเดชาชัย ก็ได้รายงานการจำหน่ายหุ้น CITY คิดเป็น -14.05% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการจำหน่ายคิดเป็น 5.0% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

และ นาย สาธิต พงศ์รัตนเดชาชัย ได้รายงานการจำหน่ายหุ้น CITY คิดเป็น -8.91% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการจำหน่ายคิดเป็น 2.5% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

ขณะที่ บริษัท ดับบลิว เค พี แคสเซ็ท พลัส จำกัด ได้รายงานการได้มา หุ้น CITY เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 2552 จำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มาคิดเป็น 40.15% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มาคิดเป็น 55.5% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ