QTL ยื่นประมูลงานตรวจสอบฯท่อก๊าซเส้น 4 ส่วนแรก 10 ลบ.คาดรู้ผลในสิ้นปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 24, 2009 11:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสรรพัชญ์ รัตคาม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ควอลลีเทค(QLT) เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าประมูลงานตรวจสอบคุณภาพท่อก๊าซเส้นที่ 4 ส่วนที่ 1 ของ บมจ. ปตท. (PTT) ซึ่งเป็นท่อที่เดินจากฝั่งมายังโรงแยกก๊าซ ซึ่งขณะนี้ได้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว แต่บริษัทเข้าไปประมูลงานในส่วนของตรวจสอบคุณภาพ มูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท คาดว่าจะทราบผลในเดือน ต.ค. หรืออย่างช้าภายในสิ้นปีนี้

"ตอนนี้บริษัทได้เข้าประมูลตรวจสอบคุณภาพท่อก๊าซเส้นที่ 4 ส่วน 1 คาดจะทราบผลในเดือนหน้า หรืออย่างช้าก็ดีเลย์ออกไป 1-2 เดือน ซึ่งเราก็มั่นใจเพราะเรามีประสบการณ์ในการตรวจสอบคุณภาพท่อ"นายสรรพัชญ์ กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

ปัจจุบัน บริษัทมีงานในมือ(Backlog) 280 ล้านบาท คาดว่าจะรับรู้รายได้ส่วนหนึ่งในช่วงไตรมาส 3/52 และไตรมาส 4/52 ประมาณ 150 ล้านบาทตามงานที่แล้วเสร็จ และงานที่เหลือจะไปรับรู้ฯ ในปี 53

นายสรรพัชญ์ กล่าวว่า บริษัทยังมีความพร้อมในการเข้าประมูลงานการตรวจสอบคุณภาพท่อก๊าซในอีก 2 ส่วนที่เหลือของท่อก๊าซ เส้นที่ 4 คือในส่วนของท่อหลักจากระยอง-แก่งคอย และท่อบนฝั่งในพื้นที่แก่งคอย ซึ่งคาดว่าจะเปิดประมูลในส่วนของผู้รับเหมาก่อสร้างในปีหน้า และหากได้ผู้รับเหมาแล้วก็คงจะหาผู้ประมูลงานด้านตรวจสอบคุณภาพต่อ



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ