"โอเพ่น เทคโนโลยี่"เลื่อนขายIPOไปปีหน้า หลังประเมินสถานการณ์โดยรวมแล้ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 6, 2009 14:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบริษัทหลักทรัพย์ สินเอเซีย ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.โอเพ่น เทคโนโลยี่ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การเสนอขายหุ้น IPO ของ โอเพ่น เทคโนโลยี่ คงจะต้องเลื่อนไปขายในปีหน้า(2553)จากเดิมที่คาดว่าจะขายในปีนี้(2552) เนื่องจากเป็นนโยบายของบริษัท โอเพ่น เทคโนโลยี่ ที่เห็นควรให้ขายปีหน้าจะดีกว่า หลังจากที่ได้มีการมองถึงภาพรวมสถานการณ์โดยทั่ว ๆ ไป และบริษัทฯแล้ว

"ทางบริษัท โอเพ่น เทคโนโลยี่ มีนโยบายที่ให้ไปขายหุ้น IPO ในปีหน้าแทน หลังจากที่ได้มีการมองถึงภาพรวมสถานการณ์โดยทั่ว ๆ ไป และบริษัทฯแล้ว ส่วนข้อมูลไฟลิ่งของ โอเพ่นฯ เวลานี้ก็ยังอยู่ในขบวนการการพิจารณาของสำนักงานก.ล.ต."ที่ปรึกษาทางการเงิน โอเพ่น เทคโนโลยี กล่าว

โอเพ่น เทคโนโลยี่ จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนทั่วไป(IPO)จำนวน 10 ล้านหุ้น และมีความประสงค์จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ

บมจ.โอเพ่น เทคโนโลยี ประกอบธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเป็นหลัก แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ งานพัฒนาและวางระบบสารสนเทศแบบครบวงจร, งานด้านการบริการบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ระบบสารสนเทศ และจัดหาบุคลากรแบบให้บริการครบวงจร และ บริการด้านการบริหารงานและให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ โดยบริษัทให้บริการทั้งในส่วนของธุรกิจบริหารอสังหาริมทรัพย์และบริหารงานด้านสารสนเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ