(เพิ่มเติม) ตลท. รับหุ้นเพิ่มทุน KIAT เข้าเทรดในตลาด mai วันที่ 21 ต.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 19, 2009 14:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) แจ้งว่า คณะกรรมการ ตลท.สั่งให้รับหุ้นสามัญของ บมจ.เกียรติธนา ขนส่ง(KIAT) จำนวน 200,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท รวม 200,000,000 บาท เป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ และกำหนดให้เริ่มซื้อขายได้ตั้งแต่ วันที่ 21 ตุลาคม 2552 เป็นต้นไป ได้โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า KIAT

บมจ. เกียรติธนาขนส่ง (KIAT) ดำเนินธุรกิจบริการขนส่งสินค้า (Transportation) บริษัทและเคมทรานส์ (บริษัทย่อย 100%) บริการจัดเก็บและกระจายสินค้า (Warehousing/Distribution Center), บริการบริหารงานขนส่ ง (Transportation Management) บริการระงับเหตุและตอบโต้สถานการณ์ฉุกเฉิน (Emergency Response Service)

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนการขยายการให้บริการขนส่งสินค้าเชื้อเพลิงและพลังงานให้กับธุรกิจพลังงานในประเทศเพิ่มขึ้น โดยในปี 2552 - 2553 บริษัทมีแผนเข้าประมูลงานโครงการขนส่งก๊าซ NGV อีก ประมาณ 2 แห่ง โดยการเช่าซื้อรถหัวลากเพื่อดำเนินโครงการใหม่

นอกจากนี้ บริษัทมีแผนการขยายการให้บริการขนส่งปิโตรเคมีที่นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัดระยอง เพื่อขยายฐานลูกค้าและเพิ่มสัดส่วนของลูกค้าใหม่ โดยใช้เงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นมาเป็นเงินทุนหมุนเวียน

บริษัทมีแผนขยายการให้บริการขนส่งต่างประเทศ โดยในปี 2552 บริษัทได้เริ่มขยายการให้บริการไปยังประเทศเพื่อนบ้านเพื่ อเป็นการขยายฐานลูกค้าต่างประเทศ โดยให้บริการขนส่งสินค้า และสารเคมีต่างๆ จากประเทศไทยไปประเทศลาวสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ โดยทำการขนส่งผ่านบริษัทตัวแทนซึ่งเป็นบริษัทในไทยและเป็นบุคคลภายนอก

ทั้งนี้ ในอนาคตบริษัทมี แผนจะติดต่อโดยตรงกับลูกค้าต่างประเทศในการขนส่งสารเคมีไปประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งนี้ บริษัทยังมีศักยภาพในการจัดหาสารเคมีและบรรจุภัณฑ์สารเคมีด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ