"พลังงานบริสุทธิ์"ถอนข้อมูลไฟลิ่ง หลังปรับโครงสร้างองค์กร-หา FA ใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 15, 2009 11:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอกจักร บัวหภักดี ผู้จัดการฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.พัฒนสิน(CNS) ในฐานะอดีตที่ปรึกษาการเงินบมจ.พลังงานบริสุทธิ์ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้ได้ถอนข้อมูลไฟลิ่งของ พลังงานบริสุทธิ์ จากการพิจารณาของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทางพลังงานบริสุทธิ์ อยู่ระหว่างการปรับโครงสร้างองค์กรใหม่ ซึ่งคิดว่าต้องใช้เวลาพอสมควร

อีกทั้งทางบล. พัฒนสิน ก็ได้หมดสัญญาการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับพลังงานบริสุทธิ์ แล้วด้วย และไม่ได้มีการต่ออายุสัญญาออกไป

"สัญญาการเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน(FA)ให้กับ พลังงานบริสุทธิ์ ได้หมดแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ทำมา 2 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่สำเร็จ จึงเห็นว่าเปลี่ยนให้โบรกฯอื่นลองเป็นที่ปรึกษาฯแทนจะดีกว่าไหม อีกทั้ง พลังงานบริสุทธิ์ ตอนนี้ก็ได้มีการปรับโครงสร้างองค์กรใหม่ด้วย ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควร ดังนั้นจึงได้มีการทำเรื่องขอถอนข้อมูลไฟลิ่งออกจากการพิจารณาไปก่อน"นายเอกจักร กล่าว

บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ จะเสนอขาย IPO จำนวน 490 ล้านหุ้น โดยมีความประสงค์จะขอเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ (MAI)

พลังงานบริสุทธิ์ เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย น้ำมันไบโอดีเซล B100 กลีเซอรีน และผลิตภัณฑ์พลอยได้จากการผลิตน้ำมันไบโอดีเซล B100 และเป็นผู้ค้าส่งน้ำมันดีเซลหมุนเร็ว B5


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ