HFT รายงานการเสนอขาย TDR ที่ประเทศไต้หวัน 35 ล้านหน่วย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 27, 2010 10:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเฉิน ไท่ ผู้จัดการทั่วไป บมจ.ฮั้วฟงรับเบอร์ (ไทยแลนด์) (HFT) รายงานแผนจำหน่ายหุ้นที่ประเทศไต้หวัน (Taiwan Depositary Receipts : TDR) จำนวน 35 ล้านหน่วย หุ้นที่จำหน่ายแต่ละหน่วยถือเป็นหุ้นสามัญของบริษัทฯ จำนวน 6 หุ้น รวมทั้งหมด 210 ล้านหุ้น

โครงการนี้ บล.เคจีไอ (ประเทศไต้หวัน) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายหุ้นได้ทำการรายงานเกี่ยวกับวิธีการจำหน่ายไปที่ Taiwan Securities Association รับทราบ และขั้นตอนวิธีการจำหน่ายหุ้นก็ได้ดำเนินตาม หลักเกณฑ์การจำหน่ายหลักทรัพย์ของบริษัทหลักทรัพย์ที่เป็นผู้แทนจำหน่าย ตามที่ Taiwan Securities Association กำหนด

ทั้งนี้ กำหนดให้จัดสรรไว้ 1,000 หน่วย โดยให้ Securities and Futures Investors Protection Center เป็นผู้รับซื้อไว้ และจัดสรรไว้อีก 3.5 ล้านหน่วย โดยให้ บล.เคจีไอ (ประเทศไต้หวัน) จัดซื้อไว้ (คิดเป็นอัตรา 10% ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายทั้งหมด)

ส่วนที่เหลือ 31.499 ล้านหน่วย ให้ดำเนินการตาม "หลักเกณฑ์การจำหน่ายหลักทรัพย์ของบริษัทหลักทรัพย์ที่เป็นผู้แทนจำหน่าย" ข้อกำหนดที่ 22 ตามที่ Taiwan SecuritiesAssociation กำหนด ในจำนวนนี้มี 3.15 ล้านหน่วยเปิดให้นักลงทุนทั่วไปเข้าซื้อ และ ส่วนที่เหลืออีก 28.349 ล้านหน่วย ให้ดำเนินการจำหน่ายโดยวิธีการตกลงเจรจาซื้อ-ขายระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย

กำหนดราคาที่จำหน่ายหุ้นแต่ละหน่วยอยู่ ระหว่าง 11.5 - 13 ดอลลาร์ไต้หวัน ระยะเวลาในการตกลงเจรจาซื้อ-ขายระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ระหว่างวันที่ 27 ม.ค.-1 ก.พ.53 และระยะเวลาในการเปิดจำหน่ายต่อสาธารณชนระหว่างวันที่ 28 ม.ค.-1 ก.พ.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ