TYONG เข้าร่วมทุนต่างประเทศ 50% ตั้งบริษัทในฮ่องกงรับบริหารโรงแรม

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 4, 2010 18:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ธนายง (TYONG) เปิดเผยว่า ในวันนี้ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ได้มีมติอนุมัติให้บริษัทฯ จัดตั้งบริษัทร่วมทุนในฮ่องกงร่วมกับผู้ร่วมทุนสองราย คือ นายโจนาธาน วิกลีย์ (Mr.Jonathan Wigley) และนายจอห์น เวสโตบี้ (Mr.John Westoby) ในอัตราส่วนการลงทุน 50 ต่อ 50 ภายใต้ชื่อ แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส ฮ่องกง ลิมิเต็ด (Absolute Hotel Services HongKong Limited) ทุนจดทะเบียน 600,000.00 เหรียญฮ่องกง เพื่อประกอบธุรกิจบริหารจัดการโรงแรมและให้บริการที่ปรึกษาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

และจัดตั้งบริษัทย่อยในฮ่องกงซึ่งบริษัทฯ จะถือหุ้นทั้งหมด ภายใต้ชื่อ ธนายง ฮ่องกง ลิมิเต็ด (Tanayong Hong Kong Limited) เพื่อเป็นบริษัทลงทุนในหุ้นร้อยละ 50 ของแอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส ฮ่องกง ลิมิเต็ด (Absolute Hotel Services Hong Kong Limited) และลงทุนในหุ้นของบริษัทต่างประเทศในอนาคต

ในระหว่างที่ ธนายง ฮ่องกง ลิมิเต็ด (Tanayong Hong Kong Limited) ยังจัดตั้งไม่แล้วเสร็จนั้น บริษัท สยาม เพจจิ้ง แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่จัดตั้งแล้วและบริษัทฯ ถือหุ้นทั้งหมดและมีทุนจำนวน 5,000,000 บาท จะถือหุ้นร้อยละ 50 ของแอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส ฮ่องกง ลิมิเต็ด (Absolute Hotel Services Hong Kong Limited) ก่อน และจะทำการโอนหุ้น จำนวนนี้ให้แก่ ธนายง ฮ่องกง ลิมิเต็ด (Tanayong Hong Kong Limited) ในภายหลัง เมื่อ ธนายงฮ่องกง ลิมิเต็ด (Tanayong Hong Kong Limited) จัดตั้งแล้วเสร็จ


แท็ก ฮ่องกง   ธนายง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ