"ชาลอต"บอกรอหลังตรุษจีนชี้แจงกระแสข่าวยื่นลาออกจาก MEDIAS

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 5, 2010 14:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางชาลอต โทณวณิก กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์(MEDIAS) กล่าวกับ "อินโฟเควสท์" ว่า ตามที่มีข่าวว่าตนจะลาออกจาก MEDIAS ยังไม่สามารถตอบได้ในขณะนี้ต้องรอให้มีความชัดเจนมากกว่านี้เสียก่อน โดยรอความชัดเจนอีกครั้งในช่วงหลังตรุษจีน และจะมีการจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการหากมีข้อสรุป

รวมทั้ง กระแสข่าวว่า บริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จะให้เข้าไปนั่งเป็นผู้บริหารของ บมจ.แม็ทชิ่ง สตูดิโอ(MATCH)หรือไม่นั้น ก็ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

"ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนไม่สามารถตอบได้ว่าจะสุดท้ายเป็นอย่างไร ขอหลังตรุษจีนก่อนค่อยมาว่ากัน ส่วนที่จะไปนั่งที่แมชชิ่งหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่มีอะไรที่แน่นอน ตอนนี้มีข่าวว่าพี่จะไปนั่งเป็นผู้บริหารแบงก์อีก ซึ่งมีข่าวกับหลายบริษัทมาก"นางชาลอต กล่าว

ด้านนายสมบุญ ชีวสุทธานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ MATCH กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ที่ผ่านมาหลังจาก บริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ เข้ามาถือหุ้นใหญ่ในสัดส่วน 49.50% ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงด้านโครงสร้างการบริหารแต่อย่างใด ฝ่ายบริหารยังคงมีอำนาจจัดการ เพียงแต่มีการกำหนดเป้าหมายผลประกอบการที่บริษัทต้องดำเนินการ และหลังจากกลุ่มบุญดีเจริญ เข้ามาถือหุ้นใน MEDIAS ก็ยังไม่มีการโอนงานด้านบันเทิงมาให้ MATCH แต่อย่างใด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ