(เพิ่มเติม) ตลท.เปิดทำการปกติวันพรุ่งนี้ แต่ปิดทำการเร็วขึ้น 1 ชม.เหมือนวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 17, 2010 16:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)เปิดเผยว่า ตลท.จะเปิดทำการตามปกติในวันพรุ่งนี้ แต่จะปิดทำการเร็วขึ้น 1 ชั่วโมง หรือปิดทำการในเวลาประมาณ 15.30 น.เช่นเดียวกับวันนี้

นางภัทรียา เบญจพลชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลท.เปิดเผยว่า คณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการประชุมและหารือร่วมกับนายกสมาคมบริษัทหลักทรัพย์เพื่อประเมินสถานการณ์จากเหตุการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้น ประกอบกับได้พิจารณาความพร้อมของบริษัทสมาชิกแล้ว ที่ประชุมจึงมีมติให้ยังคงกำหนดเวลาปิดการซื้อขายเร็วขึ้น 1 ชั่วโมงในวันอังคารที่ 18 พ.ค.53

ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะเปิดการซื้อขายหลักทรัพย์ช่วงเช้าเวลา 10.00 — 12.30 น. ตามปกติ ส่วนการซื้อขายช่วงบ่ายจะปิดเร็วขึ้น 1 ชั่วโมง โดยเปิดระหว่างเวลา 14.30 — 15.30 น. ทั้งตลาดหลักทรัพย์ฯ (SET) ตลาดหลักทรัพย์ (mai) ตลาดตราสารหนี้ (BEX) และตลาดอนุพันธ์ (TFEX)

คณะกรรมการ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะประเมินสถานการณ์และกำหนดช่วงเวลาเปิดการซื้อขายหลักทรัพย์เป็นรายวัน โดยจะประกาศให้ทราบต่อไป

นอกจากนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ ของดการให้บริการ ณ อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ ถ.รัชดาภิเษก พร้อมทั้งปิดบริการเคาน์เตอร์ TSD ห้องสมุดมารวย ร้านหนังสือ และห้องสมุดมารวย สาขา Esplanade ในวันอังคารที่ 18 พ.ค. 53 นี้ พร้อมทั้ง ขอแจ้งเปลี่ยนแปลงการจัดกิจกรรม ที่มีกำหนดจัด ณ อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ ดังนี้ ยกเลิกกิจกรรมสัมมนาของห้องสมุดมารวย ทั้งที่ ถ.รัชดาภิเษก และที่สาขา Esplanade วันจันทร์ที่ 18-21 พ.ค.53

เลื่อนกิจกรรมบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน Opportunity Day (ยกเลิกบมจ.เอ็ม เอฟ อี ซี) ยกเลิกการสัมมนาเจาะลึกเรื่องเทรดออนไลน์ “Internet Week for SET-TFEX Click2WIN 2010 เทคนิคพิชิตเทรดออนไลน์" ยกเลิกการเสวนา “CSR ในมิติรักษ์สิ่งแวดล้อม กับการเตรียมพร้อมสู่ความยั่งยืน" (Towards Green CSR) ยกเลิกพิธีมอบรางวัลนักวิเคราะห์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2552 (SAA Award for Analysts 2009) ในวันที่ 18 พ.ค.53

ยกเลิกการสัมมนา “เจาะลึก...กฎหมายส่งเสริมการลงทุนใหม่กับโอกาสการลงทุนในสปป.ลาว" ในวันที่ 20 พ.ค.53 และ ยกเลิกการสัมมนา “SME กับการสืบทอดธุรกิจครอบครัวให้เติบโตอย่างยั่งยืน" วันที่ 21 พ.ค. 53


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ