CPF เผย"ซีพี เฟรชมาร์ท"วางเป้าขยาย 500 สาขาปีนี้ หวังดันรายได้โต 15%

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 4, 2010 15:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจักร์ชัย นุชประยูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพีเอฟ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีกซีพี เฟรชมาร์ท เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทจะเดินหน้าขยายสาขาอีกจำนวน 500 สาขา จากปัจจุบันที่มีสาขารวมทั่วประเทศกว่า 550 สาขา รวมถึงการวางแผนขยายตู้เย็นชุมชนอีกจำนวน 5,000 จุด จากปัจจุบันที่เปิดให้บริการแล้ว 1,500 จุด โดยเน้นการลงทุนตามแหล่งชุมชน หมู่บ้านและย่านธุรกิจทั่วประเทศ

ในปี 53 บริษัทวางแผนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งของแบรนด์ซีพี และแบรนด์ซีพี เฟรชมาร์ท รวมอีกกว่า 100 รายการ เพื่อให้เกิดความหลากหลายในการบริโภค ครอบคลุมอาหารสด อาหารปรุงสุก อาหารพร้อมรับประทาน และเครื่องดื่ม โดยเร็วๆนี้ บริษัทจะออกผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานจำนวน 6 เมนู ภายใต้แบรนด์ซีพี เฟรชมาร์ท ทั้งข้าวปลาแซลมอนต้มซี่อิ๊วญี่ปุ่น ข้าวแกงกะหรี่โคโรเกะแซลมอน ข้าวผัดกระเทียมโคโรเกะแซลมอน ยากิโซบะไก่ ทงคัทสึราเมน และโชยุราเมน

สำหรับผลิตภัณฑ์ขายดีสามอันดับแรกในร้าน ได้แก่ เกี๊ยวกุ้งน้ำ ซีพี สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ซีพี และบะมี่เกี๊ยวกุ้ง ซีพี เฟรชมาร์ท นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์น้ำส้มแท้ที่เริ่มวางจำหน่ายเมื่อปลายปีที่แล้ว กระแสตอบรับยังดีอย่างต่อเนื่อง

ส่วนผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา บริษัทเติบโต 15-20% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า พร้อมมั่นใจว่าสิ้นปีนี้จะมีรายได้รวม 5,000 ล้านบาท หรือโดยรวมเติบโต 15% จากปีที่แล้วที่มียอดขายประมาณ 3,000 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ