SENA เผยแคมเปญแจกทองดันยอดขายเพิ่ม 300 ลบ. H2/53 เล็งเปิดอีก 2 โครงการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 5, 2010 12:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการและกรรมการบริหาร บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดเผยว่าในช่วงกลางเดือนมิ.ย.53 บริษัทได้จัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านและคอนโดในแคมเปญ"จองปั๊บ รับทอง"ได้รับการตอบรับที่น่าพอใจ ส่งผลให้เสนาฯ มียอดขายเพิ่มขึ้นจากการจัดแคมเปญในครั้งนี้ถึงเกือบ 300 ล้านบาท

สาเหตุที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมของบริษัท มาจากหลายองค์ประกอบ ทั้งในเรื่องของความใส่ใจในการออกแบบดีไซน์ให้มีพื้นที่ใช้สอยอย่างเต็มที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ที่ตั้งโครงการอยู่ในทำเลที่ดี อยู่ใกล้กับแหล่งชุมชน มีความสะดวกในเรื่องของการคมนาคม รวมไปถึงระดับราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้การจัดโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ายังเป็นปัจจัยสำคัญเพราะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจให้เร็วยิ่งขึ้น

"ถือว่าเป็นกระแสการตอบรับที่ดีพอสมควร ในภาวะที่ไม่ปกติ โดยภาพรวมตลาดยังคงมีความต้องการซื้อ แต่อยู่ที่แรงกระตุ้นต่างๆที่จะทำให้ลูกค้ามีการตัดสินใจ สำหรับยอดขายที่มาจากประเภทบ้านนั้น เป็นยอดขายที่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์และรับรู้เป็นรายได้ในไตรมาส 3/53 ส่วนยอดขายของคอนโดมิเนียมลูกค้าให้ความสนใจโครงการเดอะนิชซิตี้ ลาดพร้าว 130 และเดอะนิช รัชดาห้วยขวาง ซึ่งจะสามารถโอนกรรมสิทธิ์และรับรู้เป็นรายได้ในไตรมาส 4/53 นี้"นางเกษรา กล่าว

สำหรับแผนงานในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทยังคงเดินหน้าอย่างเต็มที่ในการขยายธุรกิจต่อเนื่อง โดยมีแผนการเปิดเฟสใหม่และโครงการใหม ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายการเปิดโครงการใหม่อีกประมาณ 2 โครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมประมาณ 3,500 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ