BIGCเปิดสาขาจูเนียร์แห่งแรกที่สระบุรี จับมือห้างท้องถิ่นเจาะระดับชุมชน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 5, 2010 18:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บมจ.บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์(BIGC)เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดสาขาบิ๊กซีจูเนียร์ สาขาสระบุรี เป็นสาขาจูเนียร์แห่งแรกของประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในชุมชนที่ต้องการความสะดวกสบายในการจับจ่ายซื้อสินค้าในชีวิตประจำวัน ด้วยขนาดพื้นที่เกือบ 2,000 ตารางเมตร มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 15,000 รายการ อาทิ ผลิตภัณฑ์อาหาร ของใช้ประจำวัน และของใช้ในบ้าน เป็นต้น

การเปิดบิ๊กซีจูเนียร์ในครั้งนี้จะเป็นการเติมเต็มให้กับห้างในท้องถิ่นให้สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนในพื้นที่ และถือเป็นความร่วมมือกับห้างในท้องถิ่น เนื่องจากบิ๊กซีจูเนียร์ตั้งอยู่ในพื้นที่ของห้างทวีกิจ คอมเพล็กซ์ซึ่งเป็นศูนย์การค้าที่เก่าแก่ของจังหวัดสระบุรี

นอกจากนี้ยังถือเป็นการคืนกำไรให้กับสังคม เพราะบิ๊กซีมีนโยบายในการชำระภาษีคืนกลับสู่ท้องถิ่นในทุกพื้นที่ที่ไปเปิดให้บริการ ขณะเดียวกันก็เป็นการสนับสนุนการจ้างงานในท้องถิ่นและให้พนักงานสามารถโอนย้ายกลับมาทำงานที่ภูมิลำเนา เพื่อให้พนักงานได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว

บิ๊กซีจูเนียร์สาขาสระบุรีมีพนักงานรวมทั้งสิ้น 40 คน แบ่งเป็นพนักงานโอนย้ายกลับภูมิลำเนาจำนวน 20 คน และการจ้างงานในท้องถิ่นอีก 20 คน

“เราได้ร่วมมือกับห้างในท้องถิ่นเพื่อเติมเต็มให้กับทั้งทางห้างและคนในชุมชน ซึ่งนอกจากจะเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในชุมชนแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้เศรษฐกิจในชุมชนเติบโตขึ้นอีกด้วย" นางสาวจริยา กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ