NWR เลื่อนขึ้น SP ไปเป็น 21 ก.ค.จากเดิม 8 ก.ค.จนกว่าลดทุนแล้วเสร็จ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 7, 2010 11:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจาก บมจ.เนวรัตน์พัฒนาการ(NWR) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การขึ้นเครื่องหมาย SP ของหุ้น NWR เพื่อห้ามซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทเป็นการชั่วคราว จะดำเนินการในวันที่ 21 ก.ค.นี้ จนกว่าบริษัทจะดำเนินการจดทะเบียนลดทุนจดทะเบียนของบริษัทแล้วเสร็จ ซึ่งเลื่อนไปจากเดิมที่จะขึ้นเครื่องหมาย SP ในวันที่ 8 ก.ค.นี้

ทั้งนี้ เป็นผลจากที่ทางตลาดหลักทรัพย์ได้ชี้แนะให้เลื่อนการขึ้น SP ออกไปเพื่อให้เป็นไปตามจดหมายที่แจ้งว่าบริษัทต้องการให้วันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่จะถูกลดจำนวนหุ้นจากการลดทุนจดทะเบียนของบริษัท(Record Date) และวันรวบรวมรายชื่อผู้ถือหุ้น เกิดขึ้นภายหลังจากครบกำหนดเวลาให้เจ้าหนี้ส่งคำคัดค้านการลดทุนตามที่กำหนดในมาตรา 141 แห่ง พ.ร.บ.บริษัทมหาชนจำกัด พ.ศ.2535 เพื่อให้เกิดความชัดเจนและแน่นอนในการลดทุนจดทะเบียนของบริษัท

ดังนั้น บริษัทอนุมัติกำหนดวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่จะถูกลดจำนวนหุ้นจากการลดทุนจดทะเบียนของบริษัท(Record Date)ในวันที่ 23 ก.ค.53 และกำหนดวันรวบรวมรายชื่อผู้ถือหุ้นในวันที่ 27 ก.ค.53

"ตอนนี้การขึ้นเครื่องหมาย SP จะเป็นวันที่ 21 ก.ค.นี้ แทน จากเดิมที่จะขึ้น 8 ก.ค. เพราะทางตลาดหลักทรัพย์เห็นว่าควรจะทำให้ตรงกับจดทะเบียนที่แจ้งกับตลาดฯไว้ ดังนั้นบริษัทฯจึงขอให้เลื่อนการขึ้น SP ออกไป"แหล่งข่าวจาก NWR กล่าว

ล่าสุด เมื่อ 11.28 น.ราคาหุ้น NWR อยู่ที่ 0.40 บาท ลดลง 0.01 บาท(-2.44%)มูลค่าซื้อขาย 21.30 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ