CNT พุ่ง 7.35% แหล่งข่าวเผยเข้ายื่นประมูลงานก่อสร้าง"เมกะบางนา"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 26, 2010 14:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น CNT พุ่ง 7.35% มาที่ 7.30 บาท เพิ่มขึ้น 0.50 บาท มูลค่าการซื้อขาย 182.46 ล้านบาท เมื่อเวลา 14.48 น.โดยเปิดตลาดที่ราคา 6.90 บาท ปรับตัวขึ้นสูงสุด 7.35 บาท และ ปรับตัวต่ำสุด 6.90 บาท

แหล่งข่าวจาก บมจ.คริสเตียนีและนีลเส็น (ไทย)(CNT) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ทางบริษัทฯได้เข้ายื่นประมูลงานก่อสร้างศูนย์การค้าใหญ่เมกะบางนา แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รับการตอบกลับมาแต่อย่างใด

อนึ่ง โครงการเมกะบางนา เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง บมจ.สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเมนท์ (SF)กับ IKEA (สัดส่วน 49%) และ เอส พี เอส โกลเบิ้ล เทรด (สัดส่วน 2%) มีมูลค่าโครงการกว่า 9 พันล้านบาท คาดว่าจะเปิดให้บริการบางส่วนในปลายปี 54

ขณะที่รายงานข่าวเช้านี้ ระบุว่า SYNTEC สนใจและอยู่ระหว่างการเข้าประมูลงานก่อสร้างงานเซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงงานก่อสร้างศูนย์การค้าใหญ่เมกะบางนา

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในศูนย์การค้าเมกะบางนา เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์" ขณะนี้มีบริษัทผู้รับเหมารายใหญ่ที่เข้าร่วมประมูลงานก่อสร้างโครงการนี้ ได้แก่ CNT และ บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์(ITD)ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผล แต่ยังไม่ได้ยินข่าวว่ามีการเรียก SYNTEC เข้าไปร่วมประมูลด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ