เอ็มดีใหม่ OISHI คาดยอดขายปี 53 ทำได้ตามเป้า 8.4 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 14, 2010 11:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายแมทธิว กิจโอธาน กรรมการผู้จัดการคนใหม่ บมจ.โออิชิ กรุ๊ป(OISHI)ที่เข้ามารับหน้าที่แทนนายตัน ภาสกรนที คาดว่าจะสามารถทำยอดขายปี 53 ได้ตามเป้าหมาย 8.4 พันล้านบาท

ในช่วงไตรมาส 4/53 กำลังการผลิตสายเครื่องดื่มของบริษัทจะมีศักยภาพมากขึ้น เนื่องจากจะมีระบบการผลิตด้วยเทคโนโลยีการบรรจุเย็นแบบปลอดเชื้อเริ่มดำเนินการได้ในเดือน พ.ย.นี้ ระบบดังกล่าวนอกจากจะผลิตชาเขียวพร้อมดื่มแล้ว ยังสามารถผลิตเครื่องดื่มอื่น ๆ ได้หลากหลาย เช่น เครื่องดื่มผสมนม เครื่องดื่มธัญพืช และ เครื่องดื่มน้ำผลไม้ ทุกผลิตภัณฑ์ยังคงคุณค่าทางอาหารที่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรบเทรนด์การบริโภคในปัจจุบัน ซึ่งเครื่องดื่มกลุ่มชาเขียวและสินค้าเพื่อสุขภาพมีการเติบโตในระดับโลก

ส่วนธุรกิจอาหารมีร้านในเครือ 11 แบรนด์ครอบคลุมเกือบทุกกลุ่มลูกค้า ดังนั้นอาจมีการปรับทิศทางการตลาดของแต่ละแบรนด์ให้โฟกัสกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ และให้ความสำคัญที่คุณภาพสินค้าและบริการ เพื่อเตรียมก้าวไปสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลกต่อไป

นายแมทธิว กล่าวว่า บริษัทเตรียมสร้างแบรนด์ระดับโลกโดยอาศัยช่องทางที่มีประสิทธิภาพของกลุ่มไทยเบฟเวอร์เรจมาช่วยจัดวางระบบ โดยเน้นสินค้าที่สร้างความแปลกใหม่และยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นญี่ปุ่น และสร้างความแตกต่างออกสู่ตลาด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ