CHUO เผยผู้ถือหุ้นกลุ่มใหม่ยันไม่ทำเทนเดอร์ฯ เหตุไม่มีความเกี่ยวโยงกัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 31, 2011 14:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย) (CHUO)เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการติดต่อกลับจากผู้ถือหุ้นใหญ่รายหนึ่ง ได้แก่ บริษัท เอเซีย บิสซิเนส ซัพพอร์ท แอสโซซิเอชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายไทยและประกอบธุรกิจให้บริการเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจ การตลาด พณิชยกรรมและการลงทุน และผู้ถือหุ้นรายดังกล่าวได้ยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมต่อบริษัทฯ ดังต่อไปนี้

"บริษัท เอเซีย บิสซิเนส ซัพพอร์ท แอสโซซิเอชั่น จำกัด ("ABSA") ขอยืนยันว่า ABSA ไม่ได้ถือหุ้นหรือหลักทรัพย์อื่นใดที่มีส่วนได้เสียลักษณะเดียวกันกับหุ้นสามัญใน The Pacific Century Fund Pte. Ltd. ("PCF") รวมถึง PCF ไม่ได้ถือหุ้นหรือหลักทรัพย์อื่นใดที่มีส่วนได้เสียลักษณะเดียวกันกับหุ้นสามัญใน ABSA และ ABSA ขอยืนยันว่าไม่มีกรรมการหรือผู้บริหารของ ABSA ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการหรือผู้บริหารใน PCF

นอกจากนี้ ABSA ประกาศว่าไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ หรือมีการกระทำร่วมกันระหว่าง ABSA และ PCF ในการได้มาซึ่งหุ้นของ CHUO ดังนั้น ABSA จึงไม่มีหน้าที่ในการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ตามมาตรา 247 ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย"

นอกจากนั้น ทางบริษัทฯ ยังคงอยู่ระหว่างการดำเนินการติดต่อกับทาง PCF ต่อไป และบริษัทฯ ยังไม่ได้รับทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนโยบายในการดำเนินงานและการบริหารจัดการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ