ธ.ทิสโก้ขยายเวลาสินเชื่อรถ"60 วัน ลั้นลา"อีก 3 เดือนหลังลูกค้าขอกู้ล้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 3, 2011 16:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชลิต ศิลป์ศรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทิสโก้ เปิดเผยว่า หลังจากที่ธนาคารได้ออกแคมเปญผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อคนมีรถ"60 วัน ลั้นลา"ไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากแคมเปญดังกล่าวสามารถช่วยสร้างสภาพคล่อง และลดภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนชำระค่างวดให้ยืดระยะเวลาการผ่อนชำระออกไปได้นานขึ้น ล่าสุดธนาคารได้ทำการขยายแคมเปญดังกล่าวออกไปอีก 3 เดือน จากเดิมสิ้นสุด ณ วันที่ 30 เม.ย. ขยายเป็น 31 ก.ค. นี้

สำหรับแคมเปญ"60 วัน ลั้นลา"เป็นแคมเปญใหม่ของสินเชื่อทะเบียนรถยนต์“ทิสโก้ ออโต้แคช"ช่วยเพิ่มสภาพคล่องคนมีรถให้ง่ายและสะดวกขึ้นโดยไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน ลูกค้าสามารถยืดระยะเวลาในการผ่อนค่างวดสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ออกไปถึง 60 วัน โดยสามารถรับวงเงินกู้ได้ก่อน แล้วค่อยชำระค่างวดในอีก 60วัน ซึ่งแคมเปญดังกล่าวจะช่วยลูกค้าที่ใช้บริการมีสภาพคล่องมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถได้รับวงเงินกู้ได้สูงสุดถึง 100% ของราคาประเมิน โดยที่ไม่ต้องโอนทะเบียนรถ

"เรามองว่าสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ ทิสโก้ ออโต้แคช สามารถตอบโจทย์ของผู้ที่มีรถได้อย่างดี โดยหลังจากที่เราเปิดตัวแคมเปญ"60 วัน ลั้นลา"ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้จัดกิจกรรมการตลาดในหลายจังหวัดทั่วประเทศ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ส่งผลให้ไตรมาสที่ผ่านมามียอดอนุมัติสินเชื่อ ทิสโก้ ออโต้แคช ใหม่ถึง 1,380 ล้านบาท เราจึงขยายเวลาเพื่ออำนวยความสะดวกของลูกค้า ประกอบกับช่วงเดือนพฤษภาคมเป็นช่วงเปิดเทอม อาจเป็นช่วงที่หลายคนต้องมีภาระเรื่องการศึกษาของบุตร ทำให้ต้องการสภาพคล่อง ดังนั้นการยืดระยะเวลาแคมเปญออกไปจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง" นายชลิต กล่าว

สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ยังอยู่ในระหว่างการผ่อนชำระ ธนาคารทิสโก้ยังมีสินเชื่อเพิ่มวงเงิน "ทิสโก้ ท๊อปอัพ รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้" (TISCO TOP UP) สำหรับลูกค้าเช่าซื้อของธนาคารที่ยังผ่อนชำระค่างวดอยู่ แต่มีความต้องการใช้วงเงินกู้เพิ่มเติม โดยนำเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 12% ต่อปี (ลดต้นลดดอก) วงเงินสูงสุด 500,000 บาท โดยสามารถผ่อนชำระได้สูงสุดตามระยะเวลาของสินเชื่อเช่าซื้อเดิมอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ