ธ.ธนชาต-SCIB จับมือ PF จัดสินเชื่อดบ.คงที่ 1%2 ปี ซื้อบ้าน 3 ลบ.ขึ้นไป

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 25, 2011 11:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต เปิดเผยว่า ธนาคารธนชาตและธนาคารนครหลวงไทย (SCIB)ได้ร่วมกับ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค(PF)ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ จัดแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 1%ต่อปี เป็นระยะเวลา 2 ปี ให้กับผู้ใช้บริการสินเชื่อบ้านราคา 3 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 5 ปี ของแคมเปญนี้จะอยู่ที่ 3. 88% ต่อปีเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้บริการประหยัดเงินได้จำนวนมาก และเป็นการต่อยอดนโยบายภาครัฐที่สนับสนุนสินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0% 2 ปี สำหรับบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทนั้น

“อัตราดอกเบี้ยยังคงเป็นปัจจัยหลักที่มีผลต่อการตัดสินใจในการซื้อบ้านของผู้บริโภค แคมเปญที่ธนาคารธนชาต และธนาคารนครหลวงไทย ร่วมกับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ครั้งนี้ ถือว่าเป็นแคมเปญที่น่าสนใจมากที่สุดแคมเปญหนึ่ง ของบ้านราคา 3 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี"นายประพันธ์ กล่าว

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต รองประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ PF กล่าวว่า ความร่วมมือกันในครั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมสนับสนุนมาตรการของภาครัฐ และให้เข้าถึงความต้องการอันแท้จริงของผู้ซื้อบ้าน โดยแคมเปญ“Perfect Worry Free"จัดเป็นพิเศษสำหรับผู้ซื้อบ้านราคา 3 ล้านบาทขึ้นไป ธนาคารจะให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 1% ต่อปี เป็นระยะเวลา 2 ปี กู้ได้เต็ม 100% อัตราผ่อนต่ำเพียงล้านละ 3,000 บาทต่อเดือน ระยะเวลาผ่อนนานสูงสุด 40 ปี เพื่อลดภาระให้กับผู้ซื้อบ้าน ที่ยังกังวลกับเรื่องของดอกเบี้ย โดยอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ จะมีไปจนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2554 เท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ