SICCO ขอตลท.ขึ้น SP รอผลประชุมผถห.SCB วันนี้อนุมัติซื้อกิจการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 30, 2011 09:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)ขึ้นเครื่องหมาย SP หรือหยุดพักการซื้อขายหลักทรัพย์ บง.สินอุตสาหกรรม (SICCO) ในวันที่ 30 มิ.ย. 54 เนื่องจากบริษัทขอพักการซื้อขายหลักทรัพย์ชั่วคราวเพื่อรอการเปิดเผยสารสนเทศสำคัญ

ตามที่ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) จะเข้าซื้อกิจการของบริษัทเงินทุน สินอุตสาหกรรม ด้วยการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทฯ เป็นการทั่วไป เพื่อเพิกถอนหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในราคาเสนอซื้อเท่ากับ 6.89 บาทต่อหุ้น

การที่ธนาคารจะเข้าทำคำเสนอซื้อหุ้นดังกล่าวอยู่ภายใต้เงื่อนไขสำคัญ คือ ธนาคารจะต้องได้รับอนุมัติจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นของธนาคารในการเข้าซื้อกิจการของบริษัทฯ ซึ่งธนาคารได้กำหนดการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2554 เวลา 11.00 น. ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน

และ บริษัทฯ จะต้องได้รับอนุมัติจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ให้ดำเนินการเพิกถอนหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ซึ่งบริษัทฯได้กำหนดการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2554 เวลา 14.30 น. ณ ห้องแลนด์มาร์คบอลรูม ชั้น7 โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ