MTI เปิดตัว"Enjoy Travel Online"ขายประกันอุบัติเหตุเดินทางผ่านเว็บไวต์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 27, 2011 11:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เมืองไทยประกันภัย (MTI) เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้เปิดตัว Enjoy Travel Online ช่องการการจำหน่ายแบบประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทางผ่านเว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับสะดวก รวดเร็ว ในการทำประกันภัยการเดินทาง เพียงแค่คลิก 5 ขั้นตอนง่ายๆ พร้อมเลือกรับความคุ้มครองด้วยวงเงินสูงสุดถึง 2 ล้านบาท

Enjoy Travel ให้ความคุ้มครองการเดินทางไปยังต่างประเทศทั่วโลก อุ่นใจกับความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ระหว่างการเดินทาง ลูกค้าสามารถทำประกันได้ตั้งแต่อายุ 1 — 70 ปี โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ มีให้เลือกทำประกันทั้งแบบรายเที่ยว และรายปี ซึ่งให้ความคุ้มครองสูงสุด 90 วัน ต่อการเดินทางในแต่ละเที่ยว

อีกทั้งยังสามารถเลือกรับความคุ้มครองได้ในวงเงิน 1 ล้านบาท และ 2 ล้านบาท ให้ความคุ้มครองครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเกิดอุบัติเหตุส่วนบุคคล เช่น การเสียชีวิต ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง สูญเสียมือ เท้า สายตา และรับค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย การโดนบอกเลิกการเดินทาง รวมถึงการลดจำนวนวันเดินทาง การถูกจี้โดยสลัดอากาศ หรือความล่าช้า เสียหาย และสูญหายของกระเป๋าเดินทาง

ทั้งยังให้ความรับผิดตามกฎหมายต่อบุคคลภายนอก พร้อมให้บริการความช่วยเหลือในการเดินทาง การเคลื่อนย้ายเพื่อการรักษาพยาบาลฉุกเฉินเพื่อส่งกลับประเทศไทย มีการบริการข้อมูลแนะนำการเดินทาง และรับข้อมูลความคุ้มครองได้ทางเว็บไซต์

นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า และในอนาคตข้างหน้านี้ บริษัทฯ ได้มีการวางแผนจัดทำประกันภัยออนไลน์อื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันภัยที่หลากหลายได้ทางเว็บไซต์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ