SCBLIF ตั้ง "วิพล วรเสาหฤทธ" เป็น MD คนใหม่ มีผลตั้งแต่ 8 ก.ย.54

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 9, 2011 16:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต (SCBLIF) ประกาศแต่งตั้ง นายวิพล วรเสาหฤทธ ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ มีผลตั้งแต่วันที่ 8 กันยายนเป็นต้นไป

นายวิพล จะรับผิดชอบในการกำหนดกลยุทธ์องค์กร การบริหารงานขาย การจัดการโดยรวมของบริษัทเพื่อขยายธุรกิจ และเพิ่มส่วนแบ่งตลาดของบริษัทให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และยกระดับความสามารถในการแข่งขันของบริษัทไปสู่ระดับสากล รวมทั้งพัฒนาบริษัทสู่ความเป็นเลิศทุกด้านในระยะยาวต่อไป

นายวิพล อายุ 46 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ มีประสบการณ์ด้านการวางกลยุทธ์การตลาด และการบริหารงานขาย ในธุรกิจค้าปลีก และคอนซูมเมอร์โปรดักส์มากว่า 20 ปี และเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของบริษัทข้ามชาติชั้นนำหลายแห่ง โดยมีบทบาทสำคัญในการสร้างการเติบโตที่โดดเด่นให้แก่องค์กร อาทิ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด อดัมส์ วาร์เนอร์ แลมเบริท์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นต้น

ด้วยความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ อันยาวนานในธุรกิจค้าปลีกของนายวิพล บริษัทเชื่อมั่นว่า นายวิพลจะมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาให้บริษัทก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นคง และเป็นบริษัทประกันชีวิตที่ทุกคนไว้วางใจ และเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ในฐานะกลุ่มธุรกิจการเงินที่ให้บริการครบวงจรชั้นนำของประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ