PTTAR-PTTCH ขอตลท.ขึ้น SP ตั้งแต่ 11-20 ต.ค.รอผลควบรวมกิจการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 12, 2011 17:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ปตท. อะโรเมติกส์และการกลั่น(PTTAR)เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการเมื่อวันที่ 12 ก.ย.54 อนุมัติให้จัดการประชุมผู้ถือหุ้นร่วมระหว่างผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ กับผู้ถือหุ้นของบมจ.ปตท.เคมีคอล(PTTCH) ในวันที่ 18 ตุลาคม 2554 เวลา 9.00 น.เพื่อเสนอเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการควบบริษัทและกิจการของบริษัทใหม่ที่เกิดจากการควบกันโดยผลของกฎหมายต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นร่วมฯเพื่อพิจารณา

เช่นเดียวกัน PTTCH เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 12 ก.ย.54 อนุมัติให้จัดการประชุมผู้ถือหุ้นร่วมระหว่างผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ กับผู้ถือหุ้นของ PTTAR ในวันที่ 18 ตุลาคม 2554 เวลา 9.00 น.เพื่อเสนอเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการควบบริษัทและกิจการของบริษัทใหม่ที่เกิดจากการควบกันโดยผลของกฎหมายต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นร่วมฯเพื่อพิจารณา

ทั้งสองบริษัทกำหนดให้วันที่ 26 ก.ย.54 เป็นวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้น (Record Date) ที่มีสิทธิในการเข้าร่วมประชุมผู้ถือหุ้นร่วมฯ และกำหนดวันปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นในวันที่ 27 ก.ย.54 เพื่อรวบรวมรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิในการเข้าร่วมประชุมผู้ถือหุ้นร่วมฯ กำหนดวันที่ 13 ต.ค.54 เป็นวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้น (Record Date) ที่มีสิทธิได้รับการจัดสรรหุ้นของบริษัทใหม่ และกำหนดวันปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นในวันที่ 14 ต.ค.54 เพื่อรวบรวมรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิในการได้รับการจัดสรรหุ้นของบริษัทใหม่

อนึ่ง เพื่อการเตรียมการเกี่ยวกับการจัดสรรหุ้นของบริษัทใหม่ให้แก่ผู้ถือหุ้นของ PTTAR และ PTTCH รวมถึงการดำเนินการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนเพื่อให้สามารถดำเนินการต่าง ๆ เกี่ยวกับการนำหลักทรัพย์ของบริษัทใหม่เข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ทั้งสองบริษัทจะขอหยุดพักการซื้อขายหุ้นของบริษัทฯเป็นระยะเวลา 8 วันทำการ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 11-20 ต.ค.54


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ