INOX ปรับเปลี่ยนผู้บริหาร - เปลี่ยนชื่อเป็น"พอสโก้ ไทยน็อกซ์"

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 21, 2011 10:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไทยน็อกซ์ สแตนเลส (INOX) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการเมื่อ 20 ก.ย. 54 มีมติรับทราบการเข้าทำรายการขายที่ดินและทรัพย์สินที่มิใช่สินทรัพย์หลักของบริษัท และการลาออกจากตำแหน่งกรรมการ 5 รายได้แก่ นายฌ็อง-ปอล เทเวอเน็ง นายศรเทพ โกมุทบุตร ม.ร.ว.ปรียางค์ศรี วัฒนคุณ นายชุณห์ จารุไชยกุล และนายประกิต เทียนบุญ

และให้แต่งตั้งกรรมการใหม่ จำนวน 3 ท่าน แทนกรรมการที่ลาออกไป คือ นายซงโฮซอก นายยอง ฮวาน ฮาน และ นายจง คัก ฮาน และให้นายซงโฮซอก ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะ Chief Executive Officer ของบริษั่ และนายยอง ฮวาน ฮาน ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะ Chief Financial Officer ของบริษัทอีกตำแหน่ง

นอกจากนี้อนุมัติการเรียกประชุมคณะกรรมการบริษัท เพื่อพิจารณาและให้ความเห็นเกี่ยวกับการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัท รวมทั้งเปลี่ยนชื่อบริษัท เป็น"บริษัท พอสโก้ ไทยน็อกซ์ จำกัด (มหาชน)"และปรับเปลี่ยนจำนวนกรรมการให้เหลือจำนวน 9 คน และนำเสนอเรื่องนี้ ต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณาอนุมัติ

กำหนดวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ในวันที่ 21 ต.ค. 54 เวลา 11.00 น. โรงแรมคอนราด โดยกำหนดรายชื่อผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมวิสามัญผู้ถือ หุ้นครั้งนี้ในวันที่ 5 ต.ค. 54 และให้รวบรวมรายชื่อตาม ม. 225 ของพ.ร.บ.หลักทรัพย์ ฯ โดยวิธีการปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นในวันที่ 6 ต.ค. 54


แท็ก (INOX)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ