SE-ED ปิดสาขารับผลกระทบน้ำท่วมหลายจว. ทำประกันภัยรองรับความเสียหายแล้ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 19, 2011 18:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิบูลย์ศักดิ์ อุดมวนิช รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. ซีเอ็ดยูเคชั่น (SE-ED) เปิดเผยเกี่ยวกับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม โดยรวม ว่า สาขาของซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม จะปิดให้บริการเร็วกว่าเวลาปิดทำการปกติ หรืออาจจะปิดให้บริการทั้งวัน ซึ่งเป็นไปตามประกาศการเปลี่ยนแปลงเวลาทำการของศูนย์การค้าให้เหมาะสมกับสถานการณ์ เช่น สาขาในจังหวัดอยุธยา นครสวรรค์ สระบุรี สิงห์บุรี ปทุมธานี และบริเวณรังสิต เพื่อความปลอดภัยแก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการและแก่พนักงานเอง

ส่วนสาขาของซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ จำนวน 1 สาขา คือ สาขาแฟรี่แลนด์ นครสวรรค์ น้ำได้เข้าท่วมร้านในระดับที่สูงมาก และต้องปิดการดำเนินการ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ทุกสาขาได้รับการทำประกันภัยเนื่องจากน้ำท่วมเป็นมาตรฐานการทำงานอยู่แล้ว จึงไม่ได้รับผลกระทบจากความเสียหายนี้มากนัก

ผลกระทบจากน้ำท่วม ทำให้เส้นทางการขนส่งสินค้าไปยังสาขาต่างๆ ของซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ได้รับผลกระทบตามไปด้วย เพราะบางเส้นทางถูกตัดขาด ทำให้ไม่สามารถส่งสินค้าไปยังบางสาขาได้ในบางวัน และต้องเปลี่ยนเส้นทางจัดส่งเป็นระยะๆ

ส่วนผลกระทบที่เกิดกับพนักงานและครอบครัวของพนักงาน จากการที่น้ำได้ท่วมบ้านพักของพนักงานที่อาศัยอยู่ในพื้นที่น้ำท่วม ซึ่งทางบริษัทฯ ได้จัดเตรียมบ้านพักและความช่วยเหลือต่างๆ ให้แก่พนักงานและครอบครัวของพนักงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ