TTL เผยรง.แห่งที่ 1-2 เขตดอนเมือง-ถนนรังสิตนครนายกหยุดผลิตเพราะน้ำท่วม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 25, 2011 14:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโชคดี บุญ-หลง กรรมการผู้จัดการ บมจ.ที ที แอล อุตสาหกรรม (TTL) แจ้งว่า ตามที่เกิดสภาวะน้ำท่วมอย่างรุนแรงในปริมณฑลและบางเขตของกรุงเทพมหานครในขณะนี้นั้น บัดนี้ได้ส่งผลกระทบต่อการผลิตของบริษัท แม้โรงงานจะได้มีการเตรียมการและป้องกันในระดับหนึ่งแล้วก็ตาม โดยน้ำได้เข้าท่วมโรงงานและเครื่องจักร คือ โรงงานที่ 2 ซึ่งเป็นโรงงานปั่นด้าย ตั้งอยู่ที่ 126/1 ถนนรังสิตนครนายก ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หยุดการผลิตตั้งแต่วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2554

และโรงงานที่ 1 ซึ่งเป็นโรงงานปั่นด้าย ทอผ้า และฟอกย้อม ตั้งอยู่ที่ 125 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ได้หยุดการผลิตตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2554

ทั้งนี้ ทางโรงงานได้มีการป้องกันความเสียหายต่อ วัตถุดิบ(เส้นใย) ที่ใช้ในการผลิตและสินค้าเส้นใยและผ้าผืนที่ทอเสร็จแล้ว โดยการขนย้ายเก็บไว้ที่สูงแต่ก็คงมีบางส่วนที่ได้รับความเสียหาย บริษัทยังไม่อาจคาดหมายระยะเวลาที่ต้องหยุดทำการผลิต รวมถึงความเสียหายที่แน่นอนได้ในขณะนี้ อย่างไรก็ตามบริษัทได้มีการประกันภัยความเสี่ยงภัยทรัพย์สินซึ่งคุ้มครองความสูญเสียหรือเสียหายจากภัยน้ำท่วมไว้อยู่แล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ