(เพิ่มเติม) IRPC ปิดซ่อมบำรุงตามแผน 45 วัน-คลังน้ำมันอยุธยาหยุด แต่ไม่ถูกน้ำท่วม

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 26, 2011 14:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางนวลวรรณ ภู่ประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ บมจ.ไออาร์พีซี (IRPC) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนหยุดการผลิตตามแผนการซ่อมบำรุงใหญ่ซึ่งเป็นไปตามแผนธุรกิจประจำปี 2554 ที่ได้กำหนดไว้เป็นเวลา 45 วัน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม 2554

นอกจากนี้บริษัทยังชี้แจงผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมโรงกลั่นและโรงปิโตรเคมีซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่จังหวัดระยองยังคงดำเนินการปกติไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม ส่วนคลังน้ำมัน จังหวัดอยุธยา ได้หยุดดำเนินการตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2554 เนื่องจากสภาพการณ์จราจรรอบคลังน้ำมันมีน้ำท่วมสูงทำให้ไม่สามารถสัญจรได้ จึงดำเนินการจำหน่ายจากคลังที่โรงงานระยอง สมุทรปราการ ชุมพร สมุทรสาครแทน ทั้งนี้สภาพภายในคลังน้ำมันอยุธยาไม่มีน้ำท่วมขังและไม่ได้รับความเสียหายใดๆ

ทั้งนี้บริษัทได้เตรียมรับสถานการณ์ฉุกเฉินกรณีที่สำนักงานกรุงเทพไม่สามารถปฏิบัติงานได้ได้เตรียมพื้นที่ไว้ที่สำนักงานใหญ่จังหวัดระยองเพื่อให้การดำเนินธุรกิจสามารถดำเนินการได้ตามปกติ ทั้งนี้บริษัทจะติดตามสถานการณ์ต่างๆและผลกระทบอย่างใกล้ชิดเพื่อประเมินสถานการณ์ต่อไป

อนึ่ง บริษัทได้แต่งตั้งนางสาวดวงกมล เศรษฐธนัง ได้ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบัญชีและการเงินโดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2554 เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ