IRC เริ่มกลับมาผลิต 30% ศูนย์ฯวังน้อย แต่หยุดผลิตศูนย์รังสิตชั่วคราว

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 31, 2011 13:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) หรือ IRC แจ้งว่า บริษัทฯ ได้เปิดการผลิตส่วนหนึ่งที่ศูนย์การผลิตวังน้อยฯ ด้วยกำลังการผลิตร้อยละ 30 ของกำลังการผลิตของศูนย์ดังกล่าว เนื่องจากจากระดับน้ำเริ่มคงที่และบริษัทฯ สามารถจัดหายานพาหนะเพื่อการเดินทางของพนักงานได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ภาวะน้ำท่วมได้ขยายบริเวณมาถึงอำเภอรังสิต จังหวัดปทุมธานี ซึ่งบริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่และศูนย์การผลิตอีกแห่งหนึ่งตั้งอยู่ ถึงแม้ว่าทรัพย์สินของบริษัทฯ จะยังไม่ได้รับความเสียหายจากภาวะน้ำท่วม แต่เนื่องจากถนนที่ใช้ในการเดินทางไปยังสำนักงานฯ มีน้ำท่วมสูงจนทำให้การเดินทางของพนักงานมีความไม่สะดวก อีกทั้งลูกค้าบางส่วนของบริษัทฯ ได้รับผลกระทบจากภาวะน้ำท่วมนี้และได้แจ้งขอระงับการรับสินค้าชั่วคราว บริษัทฯ จึงได้มีการระงับการผลิตของศูนย์การผลิตรังสิตชั่วคราว

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการประกันภัยความเสี่ยงแบบครอบคลุมทุกประเภท (All risk) ซึ่งรวมถึงความเสียหายของทรัพย์สินที่เกิดจากน้ำท่วม ความเสียหายทางธุรกิจที่เกิดจะมีผลเต็ม 100% เฉพาะกรณีไฟไหม้ และน้ำท่วมอย่างจริงจัง แต่ปัจจุบันนี้อยู่ในขั้นตอนของการชะงักของยอดขาย เนื่องจากการไม่สามารถเข้าถึงได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ