FORTH ขยายวันหยุดพิเศษของ รง.ตั้งแต่ 7-13 พ.ย.จากผลกระทบน้ำท่วม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 7, 2011 13:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น (FORTH)เปิดเผยว่า ระดับน้ำบนถนนพุทธมณฑลสาย 5 สูงประมาณ 0.8 เมตร ส่งผลให้การเดินทางสัญจรไปมาไม่สะดวก ดังนั้น ด้วยความห่วงใยความปลอดภัยของพนักงาน ทรัพย์สินของพนักงาน และของบริษัทบริษัทจึงได้ประกาศขยายวันหยุดพิเศษของโรงงานออกไป ตั้งแต่วันที่ 7-13 พฤศจิกายน 2554 ส่วนสำนักงานใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 226/12,13, 16 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ ยังดำเนินธุรกิจเป็นปกติ

บริษัทได้วางมาตรการป้องกันน้ำท่วมไว้เป็นอย่างดี เครื่องจักรที่สำคัญซึ่งเป็นหัวใจของการผลิตทั้งหมดได้ติดตั้งไว้บริเวณชั้นสองของอาคารที่น้ำท่วมไม่ถึงในส่วนพื้นที่ด้านล่าง บริษัทได้ขนย้ายเครื่องจักรส่วนที่เหลือขึ้นไว้บริเวณชั้นสองของอาคารเช่นเดียวกัน และได้วางแนวป้องกันน้ำรอบตัวอาคารอีกไว้ชั้นหนึ่งในส่วนของรอบบริเวณพื้นที่ของโรงงานซึ่งมีระดับสูงกว่าพื้นที่ผิวการจราจรกว่า 1 เมตร บริษัทได้วางแนวกระสอบทรายป้องกันน้ำท่วมไว้สองแนวตลอดจนติดตั้งเครื่องสูบน้ำไว้ในบริเวณอาคารโรงงานด้วยจนถึงปัจจุบันรอบบริเวณพื้นที่โรงงานยังคงสามารถป้องกันน้ำท่วมได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม บริษัทได้ทำประกันภัยความเสี่ยงภัยทรัพย์สิน (Accidental damage (property) insurance) สำหรับทรัพย์สินของบริษัท ซึ่งรวมถึงการคุ้มครองภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ