EE ลงทุนผ่าน บ.ย่อยในธุรกิจเฟรนไชน์อาหารและเครื่องดื่มในตปท. 2 แห่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 11, 2011 14:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายมาร์ค มิเชล ไรเนค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล (EE) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้บริษัทเข้าชื่อซื้อหุ้นใน บริษัท บีนสตาร์ เจแปน โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด ในสัดส่วนร้อยละ 33.3 ของทุนชำระแล้ว เป็นจำนวน 125,000 เหรียญสหรัฐ โดยลงทุนผ่านบริษัท เอฟโวลูชั่น แอดไวเซอร์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย และอนุมัติให้เข้าลงทุนใน บริษัท ซีจีไอ อินโดไชน่า ลิมิเต็ด ในสัดส่วนร้อยละ 33.3 ของทุนชำระแล้ว เป็นจำนวน 150,000 เหรียญสหรัฐ โดยลงทุนผ่านบริษัท เอฟโวลูชั่น แอดไวเซอร์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้คณะกรรมการบริษัทได้มีการอนุมัติการเข้าชื่อซื้อ หุ้นของบริษัท ซีจีไอ อินโดไชน่า ลิมิเต็ด เพิ่มเติมอีกจำนวน 100,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งส่งผลให้มีการเข้าชื่อซื้อหุ้นทั้ง หมดเป็นจำนวน 250,000 เหรียญสหรัฐ เพื่อรักษาสัดส่วนการถือหุ้น ร้อยละ 33.3 ของทุนชำระแล้ว เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่การพัฒนารูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารจานด่วนในประเทศกัมพูชา ลาว และเวียดนาม

การลงทุนในบริษัท บีนสตาร์ เจแปน โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด ที่มีธุรกิจพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ด้านอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่การพัฒนารูปแบบธุรกิจร้านกาแฟในประเทศญี่ปุ่นภายใต้แฟรนไชส์จากประเทศสหรัฐอเมริกา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ