MILL ออกหุ้นกู้แปลงสภาพให้"วรพจน์ อำนวยผล" 175 ลบ.อายุ 6 ปี ดบ.5%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 29, 2011 17:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางภิรมย์ เศาภายน กรรมการ บมจ.มิลล์คอนสตีลอินดัสทรีส์ (MILL) แจ้งว่า ว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริหารมีมติให้ออกและเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพที่ออกใหม่ให้แก่ผู้ลงทุนในวงจำกัด ได้แก่ นายวรพจน์ อำนวยผล มูลค่า 175 ล้านบาท อายุ 6 ปี นับแต่วันที่ออกหุ้นแปลงสภาพ (28 ธ.ค.54) อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อปี ตลอดอายุหุ้นกู้แปลงสภาพ

ประวัติของบุคคลที่ได้รับการจัดสรรหุ้นกู้แปลงสภาพดังกล่าวเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัท หรือ MILL ในอัตราส่วน 2.10 % (ณ วันที่ 25 ตุลาคม 2554) และไม่ได้เป็นบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับบริษัท

ผู้ถือหุ้นกู้แปลงสภาพมีสิทธิแปลงสภาพหุ้นกู้แปลงสภาพทั้งหมดหรือบางส่วนเป็นหุ้นสามัญของบริษัททุกวันทำการสุดท้ายของแต่ละเดือน โดยเริ่มแปลงสภาพครั้งแรกได้ในเดือนถัดจากเดือนที่ครบระยะเวลา 1 ปีนับแต่วันที่ออกหุ้นกู้แปลงสภาพ โดยจำนวนหน่วยขั้นต่ำที่จะแปลงจะเท่ากับ 1,000 หน่วย เว้นแต่การแปลงสภาพในเดือนสุดท้ายก่อนวันครบกำหนดอายุหุ้นกู้แปลงสภาพซึ่งผู้ถือหุ้นกู้แปลงสภาพมีสิทธิแปลงสภาพหุ้นกู้แปลงสภาพที่ตนถืออยู่ทั้งหมดโดยไม่กำหนดจำนวนหน่วยขั้นต่ำที่จะแปลง

ทั้งนี้ บริษัทจะชำระดอกเบี้ยในส่วนของหุ้นกู้แปลงสภาพที่ถูกแปลงสภาพให้แก่ผู้ถือหุ้นกู้โดยคิดตามสัดส่วนจนถึงวันก่อนวันแปลงสภาพ (ไม่รวมวันแปลงสภาพ) ทั้งนี้กำหนดให้จำนวนวันในแต่ละปีที่มีการคำนวณดอกเบี้ยเท่ากับ 365 วัน และ ราคาแปลงสภาพ 3 บาท ต่อ 1 หุ้นสามัญ

อนึ่ง มติที่ประชุมผู้ถือหุ้นวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2554 เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2554 อนุมัติให้บริษัทออกและเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพมูลค่ารวมไม่เกิน 1,809,000,000 บาท และมีมติมอบหมายให้คณะกรรมการบริหารเป็นผู้พิจารณาสภาวะตลาดในขณะที่มีการออกและเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพเพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดของผู้ถือหุ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ