OISHI เปิดตัวโออิชิกระป๋อง เน้นลูกค้าอายุ 15-25 ปี จัดงบ 80 ลบ.ทำตลาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 24, 2012 15:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอนิรุทธิ์ มหธร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บมจ.โออิชิ กรุ๊ป(OISHI)กล่าวว่า บริษัทเปิดตัว โออิชิ กรีนที ใหม่ในรูปแบบกระป๋องที่ทันสมัยและมีราคาจำหน่ายเพียง 15 บาท โดยมีเป้าหมายเพื่อขยายและเติมเต็มกลุ่มลูกค้าโออิชิกรีนทีที่มีอายุน้อยลง คือประมาณ 15-25 ปี โดยขณะนี้สินค้าได้เริ่มทยอยวางจำหน่ายแล้ว และคาดว่าจะกระจายสินค้าได้ครบทั่วประเทศภายในสิ้นเดือน ม.ค.นี้

บริษัทได้จัดงบการตลาด 80 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายรับทราบและจดจำโออิชิ กรีนที ในบรรจุภัณฑ์ใหม่ที่เน้นจุดขายในเรื่องความเย็นสดชื่นใหม่ ที่สัมผัสได้ และได้เลือก“เคน ภูภูมิ"ซึ่งเป็นดาราที่เป็นที่ชื่นชอบของคนรุ่นใหม่ และเป็นตัวแทนของความสดชื่น เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแคมเปญนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมโยงกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย

นายอนิรุทธิ์ กล่าวว่า โออิชิ ในฐานะผู้นำในตลาดชาเขียว มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และแสวงหากลยุทธ์ใหม่ๆ ในการรู้จัก รู้ใจ สร้างความใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น จากการเป็นผู้นำตลาดมาอย่างยาวนานถึง 8 ปี ในปีนี้ เป็นปีที่เราจะมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์การสร้างภาพลักษณ์สินค้าของเรา และกิจกรรมทางการตลาดให้ดูสนุก ทันสมัย และใกล้ชิดกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่มากขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคในทุกเซ็กเม้นท์ ราคาเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายในแต่ละช่วงวัยและพฤติกรรมของผู้บริโภค ตั้งแต่ 10 บาท 15 บาท ไปจนถึง 20 บาท

สำหรับ โออิชิ กรีนที ในรูปแบบกระป๋อง ขนาดบรรจุ 320 มิลลิลิตร จำหน่ายราคากระป๋องละ 15 บาท มีให้เลือก 4 รสชาติ เช่นเดียวกับโออิชิ กรีนที ในขวด PET ที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภค ได้แก่ รสน้ำผึ้งผสมมะนาว รสข้าวญี่ปุ่น รสต้นตำรับ และรสใหม่ล่าสุด รสคิคุชะหรือรสเก๊กฮวยธรรมชาติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ