LPN ตั้งเป้ายอดขาย Q1/55 ที่ 4 พันลบ. หลังตลาดคอนโดฯเติบโตดี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 28, 2012 12:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) เปิดเผยว่า ในไตรมาส 1/55 บริษัทได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ประมาณ 4,000 ล้านบาท จากการเปิดขายโครงการลุมพินี วิลล์ นาเกลือ-วงศ์อมาตย์ ลุมพินี เมกะซิตี้-บางนา และ ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 109-แบริ่ง รวมถึงโครงการอื่นๆ ที่กำลังเปิดขาย

แนวโน้มตลาดอาคารชุดพักอาศัยเป็นไปในทิศทางที่ดี และมีการเติบโตที่สูงขึ้น โดยเฉพาะทำเลย่านบางนา และ สุขุมวิท 109 ที่มีศักยภาพเหมาะที่จะพัฒนาที่พักอาศัยระดับคุณภาพ เนื่องจากแวดล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งสำหรับคนเมือง และมีการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน สามารถเดินทางไปสุวรรณภูมิได้อย่างรวดเร็ว

“หลังเผชิญภัยธรรมชาติไปเมื่อปีที่ผ่านมา เชื่อว่ามีผลให้ผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ตัดสินใจซื้อห้องชุดพักอาศัยเพิ่มจำนวนมากขึ้น โดยแนวโน้มของการตัดสินใจซื้อจะเน้นหนักที่โครงการระดับกลาง-ล่าง ซึ่งหมายถึงราคาต้องเหมาะสม (Affordable House) กับรายได้ของลูกค้า เพราะส่วนใหญ่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง (Real Demand) และพื้นที่พัฒนาโครงการก็ควรอยู่ในย่านที่พ้นจากระดับน้ำท่วม ซึ่งทำให้การเปิดตัวโครงการลุมพินี เมกะซิตี้-บางนา และ ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 109-แบริ่ง ได้รับการตอบรับที่ดี และสามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาจองซื้อได้เป็นจำนวนมาก บริษัทจึงเร่งดำเนินการพัฒนาทั้งสองโครงการให้ลูกค้าสามารถเข้าอยู่ได้ในต้นปี 2556 นี้" นายโอภาส กล่าว

สำหรับแผนการดำเนินงานหลังจากนี้ บริษัทจะมีการขยายโครงการต่อทันทีในย่านอ่อนนุช (สุขุมวิท77) ประมาณต้นเดือนมีนาคม 55 คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนกับทุกโครงการของ LPN ที่เปิดขาย เพราะทำเลดังกล่าวมีระดับความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้าเป็นจำนวนมาก ทั้งยังภาพรวมของตลาดที่อยู่อาศัยในปัจจุบันเองก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้นด้วยการสนับสนุนนโยบายส่งเสริมด้านอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ