(แก้ไข) UP ปันผลงวดปี 54 อัตรา 2.20 บ./หุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 21, 2012 17:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ยูเนี่ยนพลาสติก(UP) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการจัดสรรเงินกำไรสุทธิประจำปี 54 ตามงบการเงินเฉพาะกิจ เป็นเงินปันผลจ่ายให้แก่ผู้ถือหุ้นในวันอัตราหุ้นละ 2.20 บาท หรือคิดเป็น 97.40% ของกำไรสุทธิ วันปิดสมุดทะเบียนเพื่อสิทธิรับปันผล 5 เม.ย. 2555 วันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล(XD) 2 เม.ย. 2555

บริษัทฯจะให้บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดส่งเงินปันผลให้กับผู้ถือหุ้นภายใน 1 เดือน นับแต่วันที่ได้รับอนุมัติจากกที่ประชุมผู้ถือหุ้น

และ ตามที่บริษัทฯ ได้เคยแจ้งการหยุดดำเนินธุรกิจเปิดเผยข้อมูลผลกระทบ และการเลิกบริษัทของบริษัทย่อย คือบริษัท ยูเนี่ยนโกเทคโมลดส์ จำกัด (UKM) ซึ่งประกอบธุรกิจรับจ้างผลิต และซ่อมแซมแม่พิมพ์ โดยบริษัทฯ ถือหุ้น 65% ของทุนจดทะเบียน ให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทราบแล้วนั้น

บัดนี้ UKM ได้แจ้งให้บริษัทฯทราบว่า ที่ประชุมผู้ถือหุ้นได้มีมติอนุมัติให้ UKM จดทะเบียนเสร็จการชำระบัญชีแล้ว โดยจะดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจดทะเบียนเสร็จการชำระบัญชีให้เป็นไปตามขั้นตอนที่กฎหมายกำหนดต่อไป และ UKM ได้แบ่งคืนเงินลงทุนส่วนที่เหลือภายหลังจากการชำระบัญชีตามสัดส่วนการถือหุ้น 65% เป็นจำนวนเงิน 14,907,869.10 บาท ให้กับ บริษัทฯเรียบร้อยแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ