UMS ตั้ง "พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" เป็นบอร์ดใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 12, 2012 09:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิชาย ชื่นสุขสวัสดิ์ รักษาการ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ยูนิค ไมนิ่ง เซอร์วิสเซส(UMS)แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2555 มีมติรับทราบการลาออกของกรรมการบริษัท 3 ท่าน คือ นางฐิติมา รุ่งขวัญศิริโรจน์ นางเพ็ญรุ่ง สุวรรณกูฏ กรรมการ และนายณัฐพล ลีลาวัฒนานันท์ ตำแหน่งกรรมการอิสระและกรรมการตรวจสอบ โดยมีผลวันที่ 11 มิถุนายน 2555

พร้อมกันนี้ได้ แต่งตั้งกรรมการเพื่อทดแทนกรรมการที่ลาออก โดยอนุมัติแต่งตั้ง นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ เข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการบริษัท แทน นางฐิติมา รุ่งขวัญศิริโรจน์ นายเชีย วัน ฮัทโจเซฟ เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทแทน นางเพ็ญรุ่ง สุวรรณกูฏ และ พลตำรวจเอก ดร. ชิดชัย วรรณสถิตย์ เข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการและกรรมการตรวจสอบ แทนนายณัฐพล ลีลาวัฒนานันท์ ทั้งนี้ให้มีผลนับตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2555 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ได้อนุมัติการแต่งตั้ง พลตำรวจเอก ดร. ชิดชัย วรรณสถิตย์ เป็นประธานกรรมการแทน ม.ล. จันทรจุฑา จันทรทัต โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2555

สำหรับโครงสร้างกรรมการใหม่ของ UMS เป็นโครงสร้างที่สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้นและกรรมการของ บริษัทแม่ (บมจ. โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์) ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงจุดยืนในการพัฒนาบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในระยะ ยาว สำหรับขอบเขตหน้าที่และความรับผิดชอบของคณะกรรมการตรวจสอบยังคงเหมือนเดิม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ