บลจ.แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิดขายกองทุนอสังหาฯQH มูลค่า 3.36 พันลบ.5-13 ก.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 5, 2012 14:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางจันทนา กาญจนาคม กรรมการผู้จัดการ บลจ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการเสนอขาย กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่า ควอลิตี้ เฮ้าส์ โฮเทล แอนด์ เรซิเดนซ์ (QHHR) ให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ในระหว่างวันที่ 5-13 กรกฎาคมนี้

กองทุนดังกล่าวได้รับการตอบรับจากนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยเป็นอย่างดี โดยนักลงทุนมีความมั่นใจในทรัพย์สินที่กองทุนเข้าไปลงทุน ซึ่งประกอบด้วย โครงการ ในเครือเซนเตอร์พอยต์ โฮเทล แอนด์ เรซิเดนซ์ 3 โครงการ ได้แก่ ลงทุนในกรรมสิทธิ์ของโครงการเซนเตอร์พอยต์ โฮเทล แอนด์ เรซิเดนซ์ เพชรบุรี และโครงการเซนเตอร์พอยต์ โฮเทล แอนด์ เรซิเดนซ์ สุขุมวิท และลงทุนในสิทธิการเช่าอายุ 14 ปีของโครงการเซนเตอร์พอยต์ โฮเทล แอนด์ เรซิเดนซ์หลังสวน มูลค่ากองทุน 3,360 ล้านบาท

ทั้ง 3 โครงการในเครือเซนเตอร์พอยต์ โฮเทล แอนด์ เรซิเดนซ์ นับเป็นโครงการที่มีศักยภาพในด้าน การเติบโต โดยเฉพาะศักยภาพทางด้านทำเล ซึ่งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้กับสถานที่ชอปปิ้งที่ได้รับความนิยม รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และยังเดินทางสะดวกเนื่องจาก อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักที่เป็นลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ นักท่องเที่ยวหรือผู้เดินทางสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ขณะเดียวกัน ห้องพักแต่ละโครงการยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน

ส่วนของผลตอบแทนจากการลงทุนนั้น ทาง บมจ.ควอลิตี้ เฮ้าส์(QH) ในฐานะผู้สนับสนุนจะรับประกันรายได้ค่าเช่าขั้นต่ำตลอด 3 ปีแรกหลังจากที่กองทุนลงทุนในทรัพย์สิน โดยการรับประกันรายได้ขั้นต่ำในช่วง 6 เดือนของปี 2555 จะอยู่ที่ 143.90 ล้านบาท ปี 2556 จะอยู่ที่ 266.10 ล้านบาท ปี 2557 อยู่ที่ 278.30 ล้านบาท และช่วง 6 เดือนของปี 2558 อยู่ที่ 146.70 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้ผู้ลงทุนใน “กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่า ควอลิตี้ เฮ้าส์ โฮเทล แอนด์ เรซิเดนซ์" หรือ QHHR ได้รับผลตอบแทนในรูปของเงินปันผลที่น่าพอใจและแน่นอน

สำหรับผู้สนใจลงทุนใน กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่า ควอลิตี้ เฮ้าส์ โฮเทล แอนด์ เรซิเดนซ์ (QHHR) ในราคาเสนอขายหน่วยละ 10 บาท กำหนดจองซื้อขั้นต่ำ 10,000 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ